พรีวิว เอ็นบีเอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์

พรีวิว เอ็นบีเอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์
คู่ตัดเชือกสายตะวันตกในเพลย์ออฟซีซั่นที่แล้วกลับมาพบกัน “นักเก็ตส์” กำลังคืนฟอร์มแชมป์ แต่ “ซันส์” เสียฟอร์มจากนัดล่าสุดและเหมือนต้องคำสาป สตาร์ของทีมยังไม่พร้อมหน้าอีกแล้ว

พรีวิว เอ็นบีเอ

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ฟีนิกซ์ ซันส์

เวลา : 10.00 วันที่ .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


คู่แข่งรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟสายตะวันตกกลับมาพบกันอีกครั้ง ซีซั่นที่แล้ว เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เอาชนะ ซีรี่ส์ 4-2 เกมสุดท้ายบุกไปคว้าชัยได้ถึง ฟุตพริ้นท์ เซ็นเตอร์ แบบที่เจ้าบ้านเละ ตั้งรับไม่ทัน และดูเหมือน ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็ยังตั้งตัวได้ไม่เป็นทรงที่น่าจะเข้าเพลย์ออฟสักเท่าไร เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก


แชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้วอยู่ในฟอร์มที่ไม่ถึงกับสุดยอดแต่ก็เริ่มเข้าที่มากขึ้น ชนะรวด เกมล่าสุด เป็นอันดับ ในสายตะวันตก ยังเล่นได้ยอดเยี่ยมในบ้าน แต่เกมเยือน ชนะ แพ้ เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ 134-124 โดย นิโกล่า โยคิช ยังกดทริปเปิ้ลดับเบิ้ลเช่นเคย รวม ครั้งในซีซั่นนี้แล้ว และ ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ จูเนียร์ บวกอีก 30 คะแนนมากที่สุดที่ทำได้ในซีซั่นนี้ 


จามาล เมอร์เรย์ กลับมาลงเล่นหลังจากหายหน้าไป 11 เกม ทำ 16 คะแนน และผลงาน 6-5 ระหว่างที่ไม่มีพ้อยท์การ์ดตัวหลักก็บอกได้ชัดว่า เมอร์เรย์ สำคัญกับทีมแค่ไหน เกมนี้ยังรอดูอาการของ แอรอน กอร์ดอน ที่มีอาการเจ็บข้อเท้า และ วลัตโก้ คันคาร์ ยังเจ็บเข่าไม่ได้ลงเล่น แต่สภาพทีมโดยรวมถือว่าอยู่ในขั้นดี 


ขณะที่ ซันส์ เพิ่งสะดุดแพ้ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ในเกมล่าสุดหลังจากที่ก่อนหน้านี้ชนะ เกมรวด ถีบตัวขึ้นเป็นอันดับ ของสายตะวันตก สภาพทีมเหมือนโดนคำสาป เควิน ดูแรนท์ กลับมาลงเล่นเกล่าสุด ทำ 30 คะแนน และยอมรับว่ายิงไม่แม่น ส่วน เดวิน บูเกอร์ เหยียบเท้า เดนนิส ชรูเดอร์ แล้วต้องออกไปช่วงพักครึ่งแต่กลับมาลงเล่นต่อได้ ส่วนเกมนี้ก็ยังต้องรอดูอาการ ขณะที่ แบรดลี่ย์ บีล เจ็บหลัง ไม่ได้ลงเล่นแน่นอน ส่วน เกรย์สัน อัลเลน มีอาการป่วย ไม่แน่ว่าจะหายทันหรือจะลงมาเล่นได้กี่นาที


ภาพรวมของทั้งสองเป็นทีมที่ดี แต่ นักเก็ตส์ กำลังคืนสภาพแตกต่างจาก ซันส์ ที่ได้รับการจับตาในฐานะตัวเต็งแต่เดินสะดุดขาตัวเอง และยังไม่รู้ว่าเมื่อไรทีมที่ดีที่สุดจะปรากฎตัวในฤดูกาลอันยาวไกลนี้ 


ผลที่คาด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 120-109 ฟีนิกซ์ ซันส์


เวลา 07.30 วันที่ .. - เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.00 วันที่ .. - เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial