บิญาเลส คว้าโพล เปคโค่ ยังได้อันดับ 2

บิญาเลส คว้าโพล เปคโค่ ยังได้อันดับ 2
“บิญาเลส” คว้าโพล “บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์” พุ่งแรงแซง “เปคโค่” ที่เข้าอันดับ 2 แต่ “มาร์ติน” อยู่แถวถัดไปอันดับ 5





แมฟเวอริก บิญาเลส คว้าโพล โพสิชั่น โมโตจีพี บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 25 .ที่ผ่านมา เป็นเจ้าของโพลคนที่ ในซีซั่นนี้และเป็นการทำโพลครั้งแรกกับทีม เอพริเลีย เรซิ่ง จากการทำเวลาอย่างยอดเยี่ยมในช่วง นาทีสุดท้ายเบียดแซง ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ที่จะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ดลกไปอันดับ และอันดับ เป็นของ แจ็ค มิลเลอร์ 


เนื่องจากทำเวลาในช่วงฝึกซ้อมไม่ดีนัก ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลกที่ลงป้องกันแชมป์ต้องออกสตาร์ทตั้งแต่ Q1 และผ่านไปได้สำเร็จด้วยยางชุดเดียว โดยระหว่างที่นักบิดรายอื่นเข้าพิตเปลี่ยนยาง เปคโค่ ยังพยายามทำเวลาต่อไป และผ่านเข้ารอบร่วมกับ อเล็กซ์ มาร์เกซ 


เริ่มรอบ Q2 เปคโค่ ทำเวลาได้ดีขึ้นมาเป็นอันดับ ก่อนจะเข้าพิตเพื่อไปเปลี่ยนยางชุดใหม่ ช่วงเวลา นาทีท้าย แมฟเวอริก บิญาเลส พุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ เบียค เปคโค่ จากนั้น มาร์ค มาร์เกซ และอเล็กซ์ มาร์เกซ รถล้ม ทำให้เกิดธงเหลือที่เซคเตอร์ ช่วง นาทีกว่าๆ ตอนท้ายรถหลายคันลดความเร็วลง 


ฆอร์เก มาร์ติน พยายามเร่งเครื่องตั้งแต่แรก จากนั้นกลับเข้าพิตเพื่อเปลี่ยนรถคันใหม่ ขอเปลี่ยนคอมพาวด์ยางและในช่วงท้ายยังไม่ละความพยายามแต่คว้าอันดับ ต้องออกสตาร์ทจากแถวสอง เนื่องจากมีปัญหาเล็กน้อยกับยางหน้าที่เลือกเอง โดยตำแหน่งสุดท้ายในแถวหน้าเป็นของ แจ็ค มิลเลอร์ จากทีมเคทีเอ็ม 


โมโตจีพี บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 17.45 วันที่ 26 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial