ฮาตะโอกะ นำร่วม ลี อาฒยา รั้งอันดับ 6 ร่วม

ฮาตะโอกะ นำร่วม ลี อาฒยา รั้งอันดับ 6 ร่วม
“ฮาตะโอกะ” นำร่วม “ลี” ในรายการสะสมคะแนนสุดท้าย “ซีเอ็มอี กรุ๊ปทัวร์” ส่วนโปรจากไทย “อาฒยา” รั้งอันดับ 6 ร่วม ยังมีลุ้นใน 2 รอบสุดท้าย




นาสะ ฮาตะโอกะ และ อลิสัน ลี เป็นผู้นำร่วมหลังจบรอบสอง แอลพีจีเอ รายการสะสมคะแนน เรซทู ซีเอ็มอี โกลบ รายการสุดท้าย ซีเอ็มอี กรุ๊ปทัวร์ เมื่อช่วงเช้า 18 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ อาฒยา ฐิติกุล จากไทย เป็นอันดับ ร่วม ตามหลัง สโตรก ยังมีลุ้นแชมป์ใน วันที่เหลือ


ฮาตะโอกะ เป็นผู้นำร่วมตั้งแต่รอบแรก จากนั้นในรอบสองที่ ทีบูรอน กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริด้า ยังสามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ขณะที่ อลิสัน ลี มาแรงด้วย เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวมเท่ากันที่ 14 อันเดอร์พาร์ 130 ตามหลังมา สโตรกคือ เอมี่ ยางมินจี ลี และ รัวหนิง ยิน ผู้นำร่วมในรอบที่แล้ว


รายการนี้มีโปรชาวไทยร่วมแข่งขัน รายร่วมกับโปรระดับโลกทั้งหมด 60 ราย ไม่มีการตัดตัว ผลงานของโปรไทยที่ดีที่สุด อาฒยา ฐิติกุล ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ในรอบนี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 133 ตามหลังผู้นำ สโตรก ยังได้ลุ้นแชมป์ใน วันที่เหลือ 


ผลงานของโปรไทยรายอื่น อันดับ 9 “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 135, อันดับ 16 ร่วม “โปรจัสมิน” สุวัณณะปุระ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 137, อันดับ 28 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 138, อันดับ 39 ร่วม “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 138 และอันดับ 55 ร่วม “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแวน อีเวนพาร์ 144 


แอลพีจีเอ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ เวลา 02.00 วันที่ 19 .นี้ (คืนวันส.) ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial