ไนท์ คู่ โซคอล ทุบสถิติ DGLB รอบสาม

ไนท์ คู่ โซคอล ทุบสถิติ DGLB รอบสาม
“ไนท์” จับคู่ “โซคอล” ขึ้นนำรอบสาม “ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล” และทุบสถิติใหม่ด้วยสกอร์ต่ำที่สุดหลังผ่าน 54 หลุม




เชเยนน์ ไนท์ และ อลิซาเบธ โซคอล ทุบสถิติ แอลพีจีเอ ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเตชั่นแนล รายการแข่งขันประเภทคู่ในรอบสาม เมื่อช่วงเช้า 22 ก.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย นำหน้า มาทิลด้า คาสเทรน และ เคลลี่ ตัน 3 สโตรกก่อนเข้าสู่การลุ้นแชมป์รอบสุดท้าย


คู่หูจากสหรัฐทุบสถิติที่ เจนนิเฟอร์ คัปโช และ ลิเซ็ตต์ ซาลาส เคยทำไว้ที่ 193 สโตรกหลังจากผ่าน 54 หลุมในปี 2022 ด้วยสถิติใหม่ 18 อันเดอร์พาร์ 192 โดยรอบสามเป็นการเล่นแบบโฟร์ซัม (บอลลูกเดียวผลัดกันตีคนละครั้ง) คู่ของ ไนท์ และ โซคอล ทำ 9 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ส่วน คาสเทรน และ ตัน ทำ 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 195 ในอันดับ 2 


โซคอล กล่าวว่า “เราสองคนพัตต์ได้ดี เราทำให้ต่างฝ่ายต่างก็มีโอกาส ฉันคิดว่าหลังจากเล่นโฟร์ซัมครั้งแรกไปเมื่อรอบก่อนๆ เราเล่นได้แข็งขึ้นในรอบนี้ ทำให้เรามองโอกาสให้กันได้ดี” 


ผลงานของโปรไทยที่ผ่านการตัดตัว “โปรแจน” วิชาณี มีชัย จับคู่ “โปรปริญญ์” ปวริศา ยกทวน สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 201 เป็นอันดับ 9, “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และ ซิดนีย์ แคลนตัน แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2019 อยู่ในอันดับ 13 ร่วม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 203, อันดับ 26 ร่วม “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ จับคู่ ดอตตี้ อาร์ดิน่า สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 217 และอันดับ 29 ร่วม “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ จับคู่ อดิติ อโศก สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 209 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial