เปเรซ ไม่สนใจโดนไล่ให้เลิกขับ ปีหน้าสู้ต่อตามสัญญา

เปเรซ ไม่สนใจโดนไล่ให้เลิกขับ ปีหน้าสู้ต่อตามสัญญา
“เปเรซ” ไม่สนใจ โดนไล่ให้เลิกขับ “ฟอร์มูล่า วัน” ขอสู้ต่อกับ “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ตามสัญญาที่ยังเหลือในปี 2024




เซอร์จิโอ เปเรซ นักขับ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ยืนยันว่าไม่สนใจเสียงวิจารณ์ให้เลิกอาชีพจากวงการ ฟอร์มูล่า วัน หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลปัจจุบัน ทำให้มีข่าวลืออยู่ตลอดว่าอาจโดนคำสั่งฟ้าผ่าด้วยการเปลี่ยนตัว หรือเสียตำแหน่งให้ แดเนี่ยล ริคคาร์โด้ หรือนักขับดาวรุ่งรายอื่น พร้อมทั้งยังโดนตั้งคำถามว่า ถึงวเลาหรือยังที่จะอำลาอาชีพเมื่อจบซีซั่นนี้ 


นักขับวัย 33 ปีกล่าวว่า “ผมอ่านข่าวมาแล้วก็ได้แต่หัวเราะ ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากตั้งใจทำงานของตัวเอง และรอให้ผลในช่วงท้ายซีซั่นออกมา มีคนพูดถึงผมหลายอย่าง และมีหลายอย่างที่มันเกิดขึ้น แต่ปีหน้า (2024) ผมยังมีสัญญาอยู่นะ ผมไม่มีเหตุผลที่จะละทิ้งสัญญาโดยไม่ทำให้มันสมบูรณ์ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ และทำตามสัญญา”


มันไม่ง่ายเลยเมื่อคุณกำลังเดินอยู่บนเส้นทางที่ยากลำบากในอาชีพ แต่ผมรักความท้าทายและจะกลับมาเสมอ สิ่งที่ง่ายที่สุดคือเดินจากมันไป แต่นั่นไม่ใช่ผม ผมไม่ใช่คนแบบนั้น และผมจะไม่ยอมแพ้ ความสงสัยของผมเป็นศูนย์ ผมจะกลับมาขับอย่างดีที่สุดได้ และนั่นคือเป้าหมายเดียวในใจผมเลย ผมไม่เคยคิดเรื่องอำลาอาชีพ หรืออะไรก็ตาม เพราะนั่นคือเส้นทางที่ง่าย” 


ทั้งนี้ แม้โดนวิจารณ์เรื่องผลงาน แต่อันดับในตารางสะสมคะแนนประเภทนักขับ เปเรซ เป็นอันดับ รองจาก แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน เพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์โลก และเป็นอันดับ ในรอบคัดเลือก ยูเอส กรังด์ปรีซ์ เมื่อช่วงเช้า 21 .ที่ผ่านมา 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial