จาง ท้าชก ฟิวรี่ หลังย้ำแค้น จอยซ์

จาง ท้าชก ฟิวรี่ หลังย้ำแค้น จอยซ์
“จาง” ถามกองเชียร์ อยากดูไหม? ท้าชก “ฟิวรี่” หลังย้ำแค้น น็อกเอาท์ “จอยซ์” รอบสอง


จือเหล่ย จาง ย้ำแค้น โจ จอยซ์ ในการชกรุ่นเฮฟวี่เวต ชิงเข็มขัดชั่วคราวของสมาคม WBO เมื่อคืน 23 .ที่ผ่านมา จากการเอาชนะน็อคเอาท์อย่างรวดเร็วช่วงปลายยก ป้องกันตำแหน่งไว้ได้ และท้าทาย ไทสัน ฟิวรี่ นักมวยไร้พ่ายชาวอังกฤษที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของเข็มขัดสมาคม WBC รุ่นใหญ่ว่าจะชนะน็อคได้เช่นกัน


จาง ต่อสู้กับ จอยซ์ เป็นรอบสอง ย้ายจาก ค็อปเปอร์บ็อกซ์ มาที่สนาม เวมบลีย์ OVO อารีน่า ย้อนไปเมื่อเดือนเม.ที่ผ่านมา การน็อคเอาท์ในยกที่ ทำให้ผู้ชมจำนวนมากเชื่อว่าเป็นเพราะโชคช่วย และเมื่อระฆังยกแรกเริ่มทั้งสองยังดูสบายๆ แต่ยกถัดมา นักชกจากจีนพยายามเล่นเกมบุกมากขึ้น และเข้าสู่ยกสามยังคงเต็มไปด้วยแท็คติก 


ประมาณ 30 วินาทีท้ายของยก จางออกหมัดหนึ่งสอง แย็ปขวาและหวังว่าจะปล่อยซ้ายข้างถนัดแต่ยังไม่สบโอกาส จนกระทั่งมองเห็นช่องว่าง ออกขวาตรงเข้าปลายคาง จอยซ์ ล้มคว่ำลงโดนกรรมการนับ แพ้ให้กับ จาง เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน 


เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิก 2008 คว้าชัยชนะและกล่าวต่อหน้าผูงชนชาวผู้ดีว่า “พวกคุณที่ดูอยู่ ผมอยากถามคนสักคำถาม อยากเห็นผมปิดปาก ไทสัน ฟิวรี่ ไหม?” จากนั้นจึงแสดงความเห็นถึงฟอร์มที่ยังเหนือความคาดหมายว่า “ผมดีใจ อย่างที่เคยบอกไว้ก่อนไฟต์ว่า มันจะจบเร็วกว่าไฟต์แรก และผมก็ทำได้ โจ เองก็เป็นนักสู้ตรกแนก ผมเคารพเขา และขอให้ทุกคนห่วงใยดูแลเขาด้วย” 


ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial