ชาบี สุดฉุน! "ผู้ตัดสิน" ในเกมที่เสมอ เกตาเฟ่

ชาบี สุดฉุน! "ผู้ตัดสิน" ในเกมที่เสมอ เกตาเฟ่
ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนเก่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงจวกการทำหน้าที่ของ เซซาร์ กราโด้ ผู้ตัดสินชาวสเปน ในเกมนัดเปิดสนามที่ บาร์ซ่า บุกไปเสมอกับ เกตาเฟ่ แบบไม่มีประตู 0-0 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา
ชาบี กล่าวแบบสุดเซ็งว่า "ผมบอกกับพวกเขา(ทีมผู้ตัดสิน)ว่าพวกเขาปล่อยให้อีกฝ่ายรอดจากการถูกจับฟาวล์มากไป ขณะที่พวกเรากลับโดนจับฟาวล์เกือบทุกจังหวะที่มีการปะทะกัน ผมได้พูดไปแล้วตั้งเเต่วันที่ประชุมกับทีมผู้ตัดสิน พวกเขาบอกว่าจะรับฟังคำพูดของโค้ชทุกคนมากขึ้นในปีนี้ แต่ว่าสุดท้ายมันก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลง"


อย่างไรก็ตาม ชาบี ยังเชื่อว่าการพลาดชัยชนะในสัปดาห์แรกของ บารซ่า จะไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นเเชมป์ ลา ลีกา อย่างแน่นอน เพราะว่าเพิ่งจะเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เท่านั้น "เราพยายามอย่างหนักและสมควรเป็นฝ่ายชนะ เราได้ 1 แต้มแต่เรารู้สึกว่ามันไม่มากพอ อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่จำเป็นต้องทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โตหรอก ฤดูกาลก่อนเราก็ออกสตาร์ตได้แย่เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ได้แชมป์มาครอง"


ในเกมที่ สนาม โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ปรากฏว่า ชาบี เอร์นานเดซ ถูกใบเเดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากไปโวยวายรุนเเรงใส่ "ผู้ตัดสินที่ 4" รวมทั้งยังมีการแตะเนื้อต้องตัว นอกจากนี้ บาร์ซ่า และ เกตาเฟ่ ยังเหลือผู้เล่นแค่ฝั่งละ 10 คน หลังจาก ราฟินญ่า และ ไฆเม่ มาต้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial