เพกูล่า เข้าก่อนรองฯ ทะลุหวด สวีโตลีน่า

เพกูล่า เข้าก่อนรองฯ ทะลุหวด สวีโตลีน่า
“เพกูล่า” เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศรายการที่ 8 ในซีซั่นนี้ที่ “ดีซี โอเพ่น” เจอ “สวีโตลีน่า” ยอมรับเป็นงานยาก






เจสสิก้า เพกูล่า ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ WTA500 มูบาดาล่า ซิตี้ ดีซี โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ เพย์ตัน สเติร์นส์ 6-3, 6-4 เป็นการเข้ารอบ คน รายการที่ ในฤดูกาลนี้ 


นักหวดชาวอเมริกันเคยคว้าแชมป์ ดีซี โอเพ่น เมื่อปี 2019 เป็นแชมป์แรกในอาชีพ และกล่าวทวนความทรงจำว่า “ฉันเป็นแชมป์ครั้งแรกที่นี่ ในสัปดาห์แรกที่ทำงานกับโค้ช จากนั้นเราก็ไต่อันดับมาเรื่อย เป็นการเดินทางที่สุดยอดไปเลย และเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในอาชีพของฉันด้วย” 


รอบถัดไป เพกูล่า จะพบกับ เอลีน่า สวีโตลีน่า ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงใน รอบก่อนหน้า เอาชนะทั้งอดีตมือ โลก วิคตอเรีย อซาเรนก้า และ ดาเรีย คาซัตคีน่า โดยทั้งสองเคยพบกันมาแล้ว ครั้ง เพกูล่า เป็นฝ่ายชนะ ครั้งและกล่าวว่า “เธอ (สวีโตลีน่าเป็นนักสู้ที่น่าทึ่ง และเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งด้วย”


สิ่งที่เธอทำมาตลอดนับตั้งแต่กลับมาหลังจากคลอดลูกมันน่าทึ่งจริงๆ ฉํนคิดว่าเธอกลับมาพร้อมกับมุมมองใหม่ๆ ภาพลักษณ์ใหม่ เธอแสดงมันออกมาบนคอร์ต และต่อสู้อย่างหนักแบบไม่ยอมให้อะไรมาขัดขวาง ฉันคิดว่าจะเจอแมตช์ที่ยากมาก”


อย่างไรก็ดี คูเอกของฝ่ายชายระหว่าง เทย์เลอร์ ฟริตซ์ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ ในรายการเดียวกันนี้ยังไม่ได้ลงแข่ง เนื่องจากมีฝนตก ทำให้โปรแกรมต้องเลื่อนเป็นวันถัดไป 

ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial