กอฟฟ์ เก็บชัยหวด ดีซี เข้ารอบก่อนรองฯ หนแรก

กอฟฟ์ เก็บชัยหวด ดีซี เข้ารอบก่อนรองฯ หนแรก
“กอฟฟ์” เก็บชัย “ดีซี โอเพ่น” เอาชนะ “แบพติสเต” เพื่อนสมัยเยาวชนะ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก หลังจากเคยพ่ายร่วงรอบแรก





โคโค่ กอฟฟ์ เอาชนะ เฮลี่ย์ แบพติสเต 6-1, 6-4 ในรอบสอง WTA500 มูบาดาล่า ซิตี้ ดีซี โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 3 ส.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งสองเพิ่งพบกันเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน 


นักหวดวัย 19 ปีกล่าวถึงเพื่อนที่ปัจจุบันเป็นมือ 204 ของโลกว่า “ฉันคิดว่ามันเจ๋งมากเลยที่ได้เล่นกับ เฮลี่ย์ ต่อหน้าผู้ชมในบ้านเกิดของเธอ เธอเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ฉันหวังว่าเราจะได้เล่นด้วยกันมากกว่านี้ในอนาคต เราซ้อมร่วมกัน ไปแคมป์ด้วยกัน เคยนอนห้องเดียวกันที่ ปาล์ม สปริงส์ 2-3 สัปดาห์ เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน เรารู้จักกันดีทีเดียว” 


กอฟฟ์ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้เคยเข้าร่วม ดีซี โอเพ่น เมื่อปี 2019 ผ่านรอบคัดเลือกเข้าสู่รอบเมนดรอว์ และแพ้ ซารีน่า ดิยาส ในรอบแรก แต่ได้แชมป์ประเภทหญิงคู่รายการนี้ร่วมกับ เคที่ แม็คนัลลี่ โดยในประเภทเดี่ยวรอบถัดไปจะเข้าไปพบ เบลินดา เบนซิช ที่เอาชนะ ลอเรน เดวิส 6-1, 6-4 โดยครั้งล่าสุดที่พบกัน เบนซิช เอาชนะ กอฟฟ์ ใน อดีเลด อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อเดือนก.พ. 2021 


ATP 500 ดีซี โอเพ่น เวลา 23.00 น. วันที่ 3 ส.ค. นี้ ทางช่อง beIN Sports 2 (608) และ WTA500 ดีซี โอเพ่น เวลา 01.00 วันที่ 4 ส.ค. (คืนวันพฤ.) ทางช่อง TRUETENNIS (670) 

ภาพถ่ายทอด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial