โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 66 ไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขัน โมโต จีพี สนามที่ 8 รายการ ทีที แอสเซน กรังด์ปรีซ์ ส่วนกีฬาอื่นๆ ยังมีศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ซินช์ แชมเปี้ยนชิพส์ และรายการ มายอร์ก้า แชมเปี้ยนชิพส์, ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เยอรมัน โอเพ่น และรายการ เบอร์มิงแฮม คลาสสิก ขณะที่กอล์ฟ ยังมีศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ แทรเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ, เอเชียนทัวร์ รายการ โคเรีย โอเพ่น และรายการเมเจอร์ของฝ่ายหญิง เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ และแบดมินตัน บีดับเบิ้ลยูเอฟ รายการ ไทเป โอเพ่น งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. Moto GP TT Assen



ศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เดินทางมาถึงสนามที่ 8 ของปีในรายการ ทีที แอสเซน กรังด์ปรีซ์ ที่เนเธอร์แลนด์ แฟนๆ ชมและเชียร์จุใจ ทุกช่วงของการแข่งขัน ใครจะคว้าแชมป์ในแต่ละรุ่น ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบแข่งขัน เวลา 15.45 ทางช่อง SPOTV 2 (690)

2. ATP Cinch Championships



แฟนกีฬาเทนนิสต้องติดตามกันให้ได้ กับสุดยอดรายการคลาสสิก ซินช์ แชมเปี้ยนชิพ จากสามหญ้าอันเขียวขจีในควีนส์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สุดมันส์กับลีลาของมือระดับท็อปของโลกมาพิสูจน์ฝีมือกันคับคั่ง ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบชิงชนะเลิศ เวลา 19.30 ทางช่อง beIN 2 (608)

3. ATP Mallorca Championships



เทนนิสคอร์ตหญ้าในแดนกระทิงดุสเปน แม้จะหายากแต่ก็มีแข่งขันให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน สัปดาห์นี้ เอทีพี ทัวร์ ยกทีมไปดวลแร็คเก็ตกัน ในรายการ มายอร์ก้า แชมเปี้ยนชิพส์ สถานีสุดท้ายก่อนที่จะระเบิดความมันส์ระดับโลกกับแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
วันแรก เวลา 21.00 / 23.30 ทางช่อง beIN 2 (608)

4. WTA bett1 open



เทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เวิลด์ ทัวร์ 500 ซีรี่ส์ ในรายการ เยอรมัน โอเพ่น มาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ใครจะก้าวไปเป็นแชมป์ของรายการนี้ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบชิงชนะเลิศ เวลา 20.30  ทางช่อง True Tennis (670)

5. WTA Rothesay Classic



เทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 250 ซีรี่ส์ รายการ เบอร์มิงแฮม คลาสสิก ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ มาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ใครจะสมหวังก้าวไปเป็นแชมป์ปีนี้ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบชิงชนะเลิศ  เวลา 19.30 ทางช่อง TS 2 (667)

6. PGA Travelers Championship



กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้กับรายการ แทรเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่มีเงินรางวัลมหาศาล 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่สนาม ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ ครอมเวลล์ คอนเน็คติกัต ใครจะคว้าแชมป์ ลุ้นกันสดๆ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบสุดท้าย เวลา 00.00 ทางช่อง GHT (675)

7. Asian Tour Kolon Korea Open Golf Championship



กอล์ฟ เอเชี่ยนทัวร์ 2023 สัปดาห์นี้ ไปกันที่เกาหลีใต้ กับศึกแห่งศักดิ์ศรี โคเรีย โอเพ่น ครั้งที่ 65 ที่สนาม วู จอง ฮิลล์ คันทรี่ คลับ โปรไทยบินไปล่าแชมป์และเก็บคะแนนสะสมพร้อมกับโปรนานาชาติและโปรเจ้าถิ่นกันคับคั่ง ชมสดเอ็กซ์คลูซีฟ ครบทั้ง 4 รอบ  ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบสุดท้าย เวลา 11.00 ทางช่อง TS 5 (684)

8. KPMG WOMEN'S PGA CHAMPIONSHIP



กอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้กับศึกใหญ่ระดับ เมเจอร์ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่สนาม บัลทัสรอล กอล์ฟ คลับ (โลเวอร์ คอร์ส) สปริงฟิลด์ รัฐ นิวเจอร์ซี่ เงินรางวัลรวม 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เชียร์โปรสาวไทยสู้กับมือท็อปๆ ของโลก ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบสุดท้าย  เวลา 22.00 ทางช่อง GHT+ (676)

9. BWF Taipei Open 2023



แบดมินตันเก็บคะแนนสะสมโลกและเก็บคะแนนสะสมไปแข่งโอลิมปิกเกมส์กำลังเข้มข้น สัปดาห์นี้่เป็น เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ไทเป โอเพ่น บ้านของ 2 นักแบดดังเจ้าถิ่นอย่าง ไต้ จื่อ อิง และ โจว เทียน เฉิน ใครจะคว้าแชมป์ ชมสดๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบชิงชนะเลิศ เวลา 11.00 ทางช่อง TS 3 (668) / TS 7 (686) / SPOTV (689)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial