โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 66

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 66
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 66 ไฮไลท์อยู่ที่การแข่งขัน โมโต จีพี สนามที่ 8 รายการ ทีที แอสเซน กรังด์ปรีซ์ วนกีฬาอื่นๆ ยังมีศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ฮัลเลอ โอเพ่น, ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เยอรมัน โอเพ่น และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เบอร์มิงแฮม คลาสสิก ขณะที่กอล์ฟ ยังมีศึกพีจีเอ ทัวร์ รายการ แทรเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ, เอเชียนทัวร์ รายการ โคเรีย โอเพ่น และรายการเมเจอร์ของฝ่ายหญิง เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มให้ชมกันถึงบ้าน

1. Moto GP TT Assen



ซิ่งทะลุไมล์ใส่กันไม่ยั้ง กับความมันส์ในรูปแบบของ โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เดินทางมาถึงสนามที่ 8 ของปีในรายการ ทีที แอสเซน กรังด์ปรีซ์ ที่เนเธอร์แลนด์ แฟนๆ ชมและเชียร์จุใจ ทุกช่วงของการแข่งขัน ใครจะคว้าแชมป์ในแต่ละรุ่น ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบฝึกซ้อม 1 เวลา 13.55
รอบฝึกซ้อม 2 เวลา 18.10
ทางช่อง SPOTV 2 (690)

2. ATP Terra Wortmann Open



เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ฮัลเลอ โอเพ่น ที่ประเทศเยอรมนี มาถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศ มือดีของโลกมาร่วมแข่งขันและลุ้นแชมป์กันอย่างคึกคึก สดจุใจ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบก่อนรองชนะเลิศ เวลา 17.00 ทางช่อง beIN 2 (608)

3. WTA bett1 open



เทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้ เป็นระดับ เวิลด์ ทัวร์ 500 ซีรี่ส์ ในรายการ เยอรมัน โอเพ่น มาถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศ ใครจะก้าวไปเป็นแชมป์ของรายการนี้ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบก่อนรองชนะเลิศ  เวลา 16.00  ทางช่อง True Tennis (670)

4. WTA Rothesay Classic



เทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ 250 ซีรี่ส์ รายการ เบอร์มิงแฮม คลาสสิก ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ มาถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศ ใครจะสมหวังก้าวไปเป็นแชมป์ปีนี้ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบก่อนรองชนะเลิศ  เวลา 17.00 ทางช่อง TS 2 (667)

5. PGA Travelers Championship



กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้กับรายการ แทรเวลเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่มีเงินรางวัลมหาศาล 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่สนาม ทีพีซี ริเวอร์ ไฮแลนด์ ครอมเวลล์ คอนเน็คติกัต ใครจะคว้าแชมป์ ลุ้นกันสดๆ ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบที่สอง เวลา 02.00 ทางช่อง GHT (675)

6. Asian Tour Kolon Korea Open Golf Championship



กอล์ฟ เอเชี่ยนทัวร์ 2023 สัปดาห์นี้ ไปกันที่เกาหลีใต้ กับศึกแห่งศักดิ์ศรี โคเรีย โอเพ่น ครั้งที่ 65 ที่สนาม วู จอง ฮิลล์ คันทรี่ คลับ โปรไทยบินไปล่าแชมป์และเก็บคะแนนสะสมพร้อมกับโปรนานาชาติและโปรเจ้าถิ่นกันคับคั่ง ชมสดเอ็กซ์คลูซีฟ ครบทั้ง 4 รอบ  ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบที่สอง เวลา 11.00 ทางช่อง TS 5 (684)

7. KPMG WOMEN'S PGA CHAMPIONSHIP



กอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้กับศึกใหญ่ระดับ เมเจอร์ เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่สนาม บัลทัสรอล กอล์ฟ คลับ (โลเวอร์ คอร์ส) สปริงฟิลด์ รัฐ นิวเจอร์ซี่ เงินรางวัลรวม 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เชียร์โปรสาวไทยสู้กับมือท็อปๆ ของโลก ชมสด ทาง ทรูวิชั่นส์
รอบที่สอง
ช่วงที่ 1 เวลา 22.00
ช่วงที่ 2 เวลา 04.00
ทางช่อง GHT+ (676)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial