รอนนี่ เข้าใจความรู้สึก สี เจี้ยฮุย

รอนนี่ เข้าใจความรู้สึก สี เจี้ยฮุย
"เดอะ รอคเกตส์" รอนนี่ โอซัลลิแวน อดีตแชมป์โลก 7 สมัย ยอมรับว่า ตนเอง เข้าใจความรู้สึกของ สี เจียฮุย ยอดนักสอยคิวดาวรุ่งชาวจีน เป็นอย่างดี! หลังจากกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศไปแบบน่าเสียดาย! ในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศอังกฤษ

ควันหลงของศึก "สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023" ที่เพิ่งจบลงเมื่อไม่กี่วันผ่านมา รอนนี่ นักสอยคิวหมายเลข 1 ของโลกชาวเมืองผู้ดี ได้ออกมาเเสดงความเห็นถึง "มังกรหนุ่ม" สี เจียฮุย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะพลาดท่าเสีย 11 เฟรมรวด เเละเเพ้ต่อ "แชมป์โลกคนล่าสุด" ลูก้า เบรเซล ไปแบบน่าเสียดาย 15-17 เฟรม ทั้งที่ออกนำไปก่อนถึง 14-5 เฟรม


รอนนี่ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นบาดแผลที่จะติดตัวของเขาไปอีกนาน ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเขาคนเดียวเท่านั้น มันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีหากว่าก้าวข้ามมันไปได้ แต่ทำไม่สำเร็จมันก็จะติดตัวเขาแบบนี้ไปเรื่อยๆ แน่นอนมันจะส่งผลกระทบต่อเขา เเละเขาอาจจะไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองอีกเลยก็ได้"


"ครูซิเบิลฯ มักจะทำให้หลายๆคนเป็นแบบนี้ เขาตัวแข็งไปหมด ไม่สามารถออกคิวได้ เขาเจอความกดดันในแบบฉบับของครูซิเบิล ครั้งแรกของทุกคนมักจะเป็นแบบนี้ เเละผมเองก็เคยเจอมาก่อนเหมือนกัน ผมหวังว่า เขาจะเรียนรู้จากที่นี่ เขาต้องอดทนและกลับมาสู่การเป็นตัวเองให้ได้โดยเร็วที่สุด"

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial