เจี้ย ฮุย ยอมรับกดดันจนพ่าย เบรเซล

เจี้ย ฮุย ยอมรับกดดันจนพ่าย เบรเซล
สี เจี้ย ฮุย นักสอยคิวดาวรุ่งชาวจีน ยอมรับว่ารู้สึกกดดันมากในเซสชั่นสุดท้าย! ก่อนจะพลาดท่าพ่าย ลูก้า เบรเซล มืออันดับ 9 ของโลกชาวเบลเยียม ไปแบบน่าเสียดาย ในการเเข่งขัน "สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023" ที่สังเวียน "ครูซิเบิลเธียเตอร์" เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

"มังกรหนุ่ม" สี เจี้ย ฮุย กล่าวหลังตกรอบตัดเชือก "สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023" เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาว่า "ผมเริ่มต้นในเซสชั่นสุดท้ายด้วยความคิดที่ต่างจากเดิม ผมอยากชนะมากกว่าเดิมจนออกคิวไม่เป็นธรรมชาติ ผมรู้สึกดดันเเละตื่นเต้นจนบางครั้งรู้สึกเล่นเเบบเกร็งๆ ผมค่อนข้างผิดหวังกับผลการเเข่งขันเพราะว่ามีโอกาสชนะแล้ว"


"ผมต้องชื่นชม ลูก้า ที่สามารถกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะว่าเขาทำแบบนี้มาเเล้วตั้งแต่รอบก่อน ผมพยายามอย่างเต็มที่เเล้วในการสงบสติอารมณ์บนเก้าอี้ ผมพยายามอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ ผมได้รับประสบการณ์มากมาย และผมจะปรับปรุงจุดอ่อนของตัวเอง การแทงกันจะดีขึ้นกว่านี้ แต่ผมจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน"


สี เจี้ย ฮุย ออกนำห่าง ลูกา เบรเซล 14-5 เฟรม เเละต้องการอีกเพียงแค่ 3 เฟรมเท่านั้น เจ้าตัว จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่ว่าสุดท้าย เบรเซล กลับมาเก็บคืน 11 เฟรมรวด เเซงขึ้นนำเป็น 16-14 เฟรม ก่อนจะเอาชนะไป 17-15 เฟรม

รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial