‘โปรเหมียว’ คืนฟอร์ม สตาร์ท T3 สวิงที่สิงคโปร์

‘โปรเหมียว’ คืนฟอร์ม สตาร์ท T3 สวิงที่สิงคโปร์
“โปรเหมียว” คืนฟอร์ม ออกตัวดีวันแรก “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่สิงคโปร์ อยู่อันดับ 3 ร่วมเท่ากับ “โปรเม” ส่วนผู้นำเป็นของ “โซโคล” จากสหรัฐ




เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ รายการลำดับ 3 ของศึก แอลพีจีเอ เริ่มต้นแล้วเมื่อช่วงเช้า 2 มี.ค. ที่ผ่านมาที่ประเทศสิงคโปร์ ผู้นำเป็นอลิซาเบธ โซโคล จากสหรัฐ ตามด้วย ยูกะ ซะโสะ ส่วนโปรไทยทั้ง โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ อยู่ในอันดับ 3 ร่วม เป็นการคืนฟอร์มหลังจากผลงานไม่ค่อยดีในการเล่นที่ไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน


ที่สนาม เซนโดซา กอล์ฟคลับ มีฝนตกลงมาในช่วงวันซ้อมจนมีการยกเลิกการแข่งขันรอบโปรแอม แต่รอบแรกเริ่มต้นตามปกติ โซโคล เริ่มต้นด้วย 1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 64 นำเดี่ยวเหนือ ซะโสะ จากญี่ปุ่นถึง 3 สโตรก ส่วนผลงานของ “โปรเหมียว” ปภังกร ทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 68 เท่ากับ “โปรเม” เอรียา ที่ทำ 6 เบอร์ดี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ และโปรจากชาติอื่นอีก 4 ราย


ปภังกรกล่าวว่า “วันนี้ตีดีหลายช็อตทำให้โมเมนตั้มลื่นไหลไปเรื่อยๆ มาเล่นที่นี่พยายามจะไม่คิดเยอะ แค่ตีออกไปและทำให้ดีที่สุด ถ้าเห็นช็อตดีๆ ก็จำไว้ จะได้เพิ่มสิ่งดีๆ ในความคิดในเกมได้มากขึ้น พอใจกับสกอร์วันนี้มาก จริงๆ ก็ไม่ได้นึกถึงสกอร์เลย รู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองอยากจะออกไปทำให้ดีแล้วเราทำได้ ภูมิใจในตัวเองมาก ส่วนความมั่นใจก็ยังไม่ถึงกับทำให้ต้องคาดหวังมากมาย ตอนนี้แค่อยากโฟกัสกับเกมให้ดีที่สุด เล่นให้สนุกมากขึ้น ซึ่งวันนี้สนุกมาก ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงขึ้นกว่าปลายปีที่แล้วมาก รู้สึกว่าตัวเองมีไฟมากขึ้นว่าตัวเองต้องพัฒนาทั้งเรื่องร่างกาย เรื่องกอล์ฟ และอีกหลายๆ อย่าง รู้สึกตื่นเต้นและอยากทำให้ปีนี้เป็นปีที่สนุก”


เอรียาที่เริ่มต้นได้ดีพอกันก็เปิดเผยความรู้สึกว่า “แม้จะไม่ได้ซ้อมมากเท่าไหร่ก่อนลงแข่งวันนี้ก็ไม่มีผลอะไรมาก อยู่ที่ความมั่นใจและการเล่นของเรามากกว่า แต่วันนี้พัตต์ไม่ค่อยลง ซึ่งคงต้องไปซ้อมเพิ่ม ช่วงนี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นแล้วและหวังว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ”


“โปรจีน” อาฒยา ทำ 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 70 อยู่ในอันดับ 14 ร่วม ขณะที่ “โปรแหวน” พรองนค์ เพชรล้ำ ตี 2 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม อีเวนพาร์ 72 ในอันดับ 36 ร่วม เท่ากับ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำ 1 เบอร์ดี้ 6 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ 79 เป็นอันดับ 66

ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial