เรกรากี ไม่สนคนด่า! โมร็อกโก เน้นรับมากไป

เรกรากี ไม่สนคนด่า! โมร็อกโก เน้นรับมากไป
วาลิด เรกรากี เฮดโค้ชคนเก่งของ "สิงโตแอตลาส" ทีมชาติโมร็อกโก ยืนยันว่า ตนเอง ไม่สนใจเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรับมากเกินไปของลูกทีม เพราะว่ามันเป็นเเท็คติคที่ยอดเยี่ยมเเละพาทีมเดินทางมาไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ในการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์

โค้ชฝีมือดีวัย 47 ปีกล่าวว่า "มันอาจจะเป็นสไตล์การเล่นที่หลายๆทีมในยุโรปไม่พอใจ เพราะว่าพวกเขาคิดว่าเราน่าจะเล่นกันได้เเย่กว่านี้ เเต่ผมว่าเหตุผลสำคัญคือผลการเเข่งขันของพวกเรา มันทำให้หลายๆคนผิดหวังเพราะพวกเราเล่นได้ดีเกินไป หลายๆคนคิดว่าพวกเราจะไปไม่ไกลเเละตกรอบเร็วอย่างเเน่นอน เพราะว่าในอดีตที่ผ่านมามันเป็นเเบบนั้นเสมอ"


"ผมคิดว่าทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยนไปเเล้ว ฝรั่งเศส สามารถชนะ อังกฤษ ทั้งที่รูปเกมของพวกเขาเป็นรอง พวกเขาใช้โอกาสเพียงไม่กี่ครั้งทำประตูขึ้นนำเเละเก็บชัยชนะ ผมคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องสนใจตัวเลขหรือสถิติอะไรทั้งนั้นในสนาม เพราะว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลการเเข่งขันเเละชัยชนะ"


โมร็อกโก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก "กาตาร์ 2022" เเละเสียไปเพียงเเค่ 1 ประตูเท่านั้น โดยรอบตัดเชือก โมร็อกโก จะพบกับ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ในเวลา 2.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม(ดึกวันพุธ) 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial