ทรัมป์ ถูกยกเป็น เต็ง 1 "สกอตติช โอเพ่นฯ"

ทรัมป์ ถูกยกเป็น เต็ง 1 "สกอตติช โอเพ่นฯ"
"ไอ้ปืนกล" จัดด์ ทรัมป์ ยอดนักสอยคิวหมายเลข 3 ของโลกชาวอังกฤษ ถูกยกให้เป็น "เต็งหนึ่ง" ในการเเข่งขัน "สกอตติช โอเพ่น 2022" ชิงเงินรางวัลรวม 427,000 ปอนด์(ประมาณ 18 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคมนี้ ณ เมืองเอดินเบิร์ก ประเทศสกอตแลนด์

"สกอตติช โอเพ่น 2022" ทัวร์นาเมนต์สะสมคะเเนนโลกรายการที่ 6 ของฤดูกาล เป็นการเเข่งขันชิงถ้วยรางวัล "เฮนดรี้โทรฟี่"(ตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่ สตีเฟ่น เฮนดรี้ ตำนานแชมป์โลก 7 สมัยชาวสก็อต) โดยเเชมป์จะได้รับรางวัล 80,000 ปอนด์ หรือราวฯ 3.5 ล้านบาท รวมทั้งยังเป็นการกลับมาเเข่งขันที่ สก็อตเเลนด์ เป็นครั้งเเรกในรอบ 3 ปี เนื่องจาก 2 ครั้งที่ผ่านมาต้องย้ายสนามเพราะได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาดของโควิดฯ


ล่าสุด บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดราคา "เเต็งเเชมป์" ในการเเข่งขันครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า จัดด์ ทรัมป์ ถูกยกเป็น "เต็ง 1" ตามมาด้วย "เดอะร็อกเก็ต" รอนนี่ โอซัลลิแวน มือวางอันดับ 1 ของโลกจากอังกฤษ อดีตเเชมป์ 2 สมัย(1998, 2000)


"เต็ง 3" เนล โรเบิร์ตสัน มืออันดับ 4 ของโลกจากออสเตรเลีย ที่เพิ่งตกรอบแรก "ยูเค แชมเปี้ยนชิพ 2022" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา, "เต็ง 4" มาร์ค อัลเลน มืออันดับ 5 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เจ้าของเเชมป์ "ยูเค แชมเปี้ยนชิพ 2022" เเละ "เต็ง 5" มาร์ค เซลบี้ มืออันดับ 2 ของโลกจากอังกฤษ


โดยรายการนี้ นักสอยคิวไทยชาว ผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จ 2 คน ประกอบด้วย "หมู ปากน้ำ" นพพล แสงคำ มืออันดับ 33 ของโลก ที่จะพบกับ ฮอสเซน วาฟาอี มืออันดับ 18 ของโลกจากอิหร่าน เเละ "เอฟวัน" เทพไชยา อุ่นหนู มืออันดับ 57 ของโลก ที่ประเดิมสนามพบกับ ฉาง ปิง หยู มืออันดับ 78 ของโลกจากจีน     

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial