รอนนี่ อวยพร จุนฮุย ขอให้คว้าเเชมป์ ยูเคฯ

รอนนี่ อวยพร จุนฮุย ขอให้คว้าเเชมป์ ยูเคฯ
"เดอะ ร็อคเก็ต" รอนนี่ โอซัลลิเเวน ยอดนักสอยคิวระดับตำนาน อวยพรให้ "ลูกระเบิด" ติง จุนฮุย มืออันดับ 38 ของโลกจากจีน คว้าเเชมป์มาครองอีก 1 สมัย ในการแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก รายการ ยูเค แชมเปี้ยนชิพ รายการใหญ่อันดับ 2 ของโลก ชิงเงินรางวัลรวม 1,205,000 ปอนด์ หรือประมาณ 51 ล้านบาท ที่ประเทศอังกฤษ

หลังจบเกมที่เเพ้ ติง จุนฮุย ขาดลอย 0-6 เฟรม "เดอะ ร็อคเก็ต" กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีที่ทุกคนได้เห็น ติง จุนฮุย เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เเปลกใจเลยกับผลงานของเขาในเกมนี้ เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมากคนหนึ่งของวงการ ผมอวยพรให้เขาโชคดีเเละเขอให้เขาคว้าเเชมป์มาครองให้ได้ ผมคิดว่าหลายๆคนให้กำลังใจเขาเเละอยากเห็นเขากลับมาสู่ฟอร์มที่ดี"


"ส่วนความพ่ายเเพ้ในวันนี้ของผมก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าเราไม่สามารถเล่นดีในทุกๆวันได้ ผมทอยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนานมาก เเละผมก็เจอเรื่องเเบบนี้มาเเล้วไม่รู้กี่ครั้ง มันเป็นเเค่ 1 วันที่ผมเล่นเเย่ก็เท่านั้น"


ติง จุนฮุย เคยคว้าเเชมป์ ยูเค แชมเปี้ยนชิพ มาครองได้ทั้งหมด 3 ครั้ง ในปี 2005, 2009 เเละ 2019 เเละเป็นเพียง 1 ใน 2 คนร่วมกับ เนล โรเบิร์ตสัน ยอดนักสอยคิวชาวออสซี่ ที่ผ่านเข้าชิงมากกว่า 1 ครั้ง เเต่ไม่เคยพลาดพ่ายเเพ้ในรอบชิงฯ

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial