"ตราไก่" หวังคว่ำ "โคนม" ตีตั๋วเข้ารอบ!

"ตราไก่" หวังคว่ำ "โคนม" ตีตั๋วเข้ารอบ!
ฝรั่งเศส อาจมีปัญหาเรื่องของตัวผู้เล่นบาดเจ็บเเต่ก็ยังมีตัวเลือกมากพอในการจัดทัพ เเละเมื่อย้อนกลับไปดูจากผลงานในนัดเเรกเเล้วจะเห็นได้ว่า "ตราไก่" ไม่ใช่มีเเค่เพียงเกมรุกที่จัดจ้านเท่านั้น

ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี

ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติเดนมาร์ก

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.00 น.

สนาม : สเตเดี้ยม 974 ประเทศกาตาร์

ถ่ายทอดสด : True Sports 2 (ช่อง 667)


ทีมชาติฝรั่งเศส 

     "ตราไก่" ประเดิมสนามในศึก "กาตาร์ 2022" ได้อย่างร้อนเเรง! หลังจากต้อนเอาชนะ ออสเตรเลีย ไปเเบบขาดลอย 4-1 รวมทั้ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าจาก เอซี มิลาน ที่ยิงคนเดียว 2 ประตู ยังสร้างสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลให้กับ ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย โดยยิงรวมไปทั้งสิ้น 51 ประตู เท่ากับ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ เธียร์รี่ อองรี

    ความพร้อมของ ฝรั่งเศส น่าเป็นห่วงเล็กน้อยในเรื่องของอาการบาดเจ็บ โดยล่าสุดเสีย ลูคัส เอร์นานเดซ แนวรับจาก บาเยิร์น มิวนิก ไปอีกราย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าขวา(ACL) เเละโดนเปลี่ยนตัวออกจากสานามตั้งเเต่ต้นเกมที่พบกับ "ออสซี่" ขณะที่ คิงสลีย์ โกม็อง(บาเยิร์นฯ) ก็มีปัญหาที่บริเวณสะโพกเช่นเดียวกัน เเละน่าจะไม่สามารถลงสนามได้เป็นที่เเน่นอนเเล้ว


ทีมชาติเดนมาร์ก 

     "โคนม" เดนมาร์ก อดีตเเชมป์ยุโรป 1 สมัย ทำผลงานได้น่าผิดหวังในนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลกฯ หลังจากเจาะตาข่าย ตูนิเซีย ไม่สำเร็จ รวมทั้งตลอด 90 นาทีลูกทีมของ แคสเปอร์ ฮูลมันด์ ก็เล่นกันได้ไม่ดีนัก ก่อนที่สุดท้ายจะเสมอกันไปแบบไม่มีประตู(0-0) ส่งผลให้ เดนมาร์ก ต้องพยายามอย่างเต็มที่ในเกมนี้เพื่อโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

    เกมนี้ต้องลุ้นอาการของ โธมัส เดลานีย์ กองกลางห้องเครื่องจาก เซบีย่า หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมเเรก ส่วนคนอื่นๆไม่มีปัญหาอะไรพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกคน เเต่อาจมีการปรับเเท็คติคบ้างพอสมควรเพราะว่าพวกเขาจะพลาดไม่ได้อีกเเล้ว


รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ทีมชาติฝรั่งเศส : อูโก โญริส (GK), เบนจามิน ปาวาร์, ราฟาเอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน, เตโอ เอร์นานเดซ, โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี, อาเดรียง ราบิโอต์, อุสมาน เดมเบเล, อองตวน กรีซมันน์, คีเลียน เอ็มบัปเป และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

    ทีมชาติเดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิล (GK), โจอาคิม แอนเดอร์เซน, อันเดรียส คริสเตนเซน, ซิมง เคียร์, ราสมุส คริสเตียนเซน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์, คริสเตียน อีริกเซน, โจอาคิม เมห์เล, อันเดรียส สคอฟ โอลเซน, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และ มิคเกล ดามส์การ์ด


ความน่าจะเป็นของเกมนี้ :

    ฝรั่งเศส อาจมีปัญหาเรื่องของตัวผู้เล่นบาดเจ็บเเต่ก็ยังมีตัวเลือกมากพอในการจัดทัพ เเละเมื่อย้อนกลับไปดูจากผลงานในนัดเเรกเเล้วจะเห็นได้ว่า "ตราไก่" ไม่ใช่มีเเค่เพียงเกมรุกที่จัดจ้านเท่านั้น ตลอดทั้งเกมพวกเขาสามารถคุมจังหวะได้เกือบตลอดจะพลาดก็เเค่จังหวะเสียประตูในช่วงต้นเท่านั้น เกมนี้ดูเเล้วยังไงก็เหนือกว่า เดนมาร์ก บุกไปเรื่อยๆน่าจะเจาะตาข่ายได้สำเร็จ


สกอร์ที่คาด : ฝรั่งเศส ชนะ 2-0

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial