ตอร์เรส ยืนยัน สเปน ไม่กดดัน!

ตอร์เรส ยืนยัน สเปน ไม่กดดัน!
เฟร์ราน ตอร์เรส เเข้งดาวรุ่งของ "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน อดีตเเชมป์โลก 1 สมัย ยืนยันว่า ตนเอง เเละเพื่อนร่วมทีมทุกคน ไม่รู้สึกดดดันในการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เเม้ว่าจะถูกคาดหวังว่าต้องไปไกลถึงตำแหน่ง "เเชมป์โลกสมัยที่ 2"

เเนวรุกตัวเก่งจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ในเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "พวกเราทุกคนต่างมองไปที่อนาคตข้างหน้า เพราะว่าพวกเราเป็นทีมที่อายุเฉลี่ยค่อนข้างน้อย เเน่นอว่าหลายๆฝ่ายคาดหวังว่าจะเห็นพวกเราคว้าเเชมป์มาครอง เเต่พวกเราไม่เคยกดดันเกี่ยวกับเรื่องนี้ เป้าหมายของเราคือการทำให้เต็มที่เท่านั้น"


"พวกเราไม่ได้คุยกันชัดเจนว่าจะต้องจบอับดับที่เท่าไหร่ พวกเราเเค่ทำให้ดีที่สุดในทุกๆเกมที่ลงสนาม พวกเราต้องการเก็บชัยชนะในทุกๆนัดเพื่อเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ เเต่ถ้าสุดท้ายพวกเราพ่ายเเพ้หรือตกรอบ พวกเราก็เเค่เงยหน้าย้อมรับเเละพยายามทำงานหนักกันต่อไป" อดีตนักเตะ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย


ทีมชาติสเปน อดีตเเชมป์โลกปี 2010 จะประเดิมสนามในศึก "กาตาร์ 2022" รอบเเรก พบกับ “กล้วยหอม” คอสตาริกา ตัวแทนจากคอนคาเคฟ ในช่วงดึกวันนี้(23 พฤศจิกายน) โดยจะลงสนามในเวลา 23.00 น.

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial