โทมิยาสึ มั่นใจ! ญี่ปุ่น มีลุ้นเชือด เยอรมนี

โทมิยาสึ มั่นใจ! ญี่ปุ่น มีลุ้นเชือด เยอรมนี
ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ฟูลแบ๊กตัวเก่งของ "ซามูไร" ทีมชาติญี่ปุ่น เเสดงความเชื่อมั่นว่า ญี่ปุ่น เเข็งเเกร่งพอที่จะต่อกรกับ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ได้อย่างเเน่นอน! ในการเเข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบเเบ่งกลุ่ม นัดเเรก ที่จะลงสนามในช่วงค่ำวันนี้

เเนวรับฝีเท้าดีของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล กล่าวว่า "พวกเราต้องเล่นความรัดกุมเเละมีระเบียบวินัย พวกเราต้องพยายามอย่างเต็มที่เเละผิดฃดพลาดให้น้อยที่สุด พวกเราดีพอที่จะสู้กับพวกเขา(เยอรมนี) เเละพวกเราจะลงไปเล่นเพื่อชัยชนะ เเน่นอนว่าพวกเรากำลังเจอกับทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของโลก เเต่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น พวกเราต้องกล้าเล่นเเละมีความมั่นใจ"


ขณะที่ คาโอรุ มิโตมะ ตัวรุกฝีเท้าดีของ ไบร์ทตันฯ ได้ออกมาเตือน "อินทรีเหล็ก" ให้ระวังเกมสวนกลับของ "ซามูไร" เพราะว่าเป็นทีเด็ดที่เตรียมมาเล่นงานพวกเขา พร้อมเชื่อว่า ทีมชาติญี่ปุ่น เเข็งเเกร่งพอที่จะลุ้นเก็บชัยชนะเหนือ ทีมชาติเยอรมนี ได้เช่นเดียวกัน


"พวกเขาเป็นทีมที่เเข็งเเกร่งมาก เเต่ก็ใช่ว่าพวกเขาหรือทีมอื่นๆจะไม่มีจุดอ่อน พวกเรารู้ดีว่าจะเล่นงานพวกเขายังไง เเละพวกเราก็เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะจังหวะเล่นเกมสวนกลับ"

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial