คอร์ด้า คว้าแชมป์ กลับขึ้นมือ 1 โลก

คอร์ด้า คว้าแชมป์ กลับขึ้นมือ 1 โลก
“คอร์ด้า” คว้าแชมป์ “เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ” สมัยที่สองติดต่อกัน แชมป์ แอลพีจีเอ รายการแรกของปีนี้ และกลับขึ้นเป็นมือ 1 โลก




เนลลี่ คอร์ด้า คว้าแชมป์ เพลิแกน วีเมนส์ แชมเปี้ยนชิพ หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อช่วงเช้า 14 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นแชมป์รายการนี้ 2 สมัยติดต่อกัน และเป็นแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในปีนี้ หลังจากพักรักษาตัวนานกว่า 4 เดือน เนื่องจากตรวจพบลิ่มเลือดที่แขนซ้าย


นักหวดชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์ 1 เมเจอร์จะกลับขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้งในการจัดอันดับสัปดาห์ที่จะมาถึง และกล่าวว่า “มันน่าตื่นเต้นจริงๆ หลังจากที่พลาดการตัดตัวทั้งที่ อาร์คันศอส์ และดัลลัส แต่ฉันก็ยังเชิดหน้าและทำงานหนักต่อไป รู้สึกดีจริงๆ ที่ได้กลับมายังจุดสูงสุด” 


ผลงานของโปรชาวไทยในวันสุดท้าย “โปรแหวน” จบด้วยสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 208 เป็นอันดับ 31 ร่วม ถัดมา 1 อันเดอร์พาร์ 209 ในอันดับ 37 ร่วม “โปรจัสมิน” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และ อันดับ 66 ร่วม “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 213



สัปดาห์ถัดไป วันที่ 17-20 พ.ย.นี้ รายการ แอลพีจีเอ รายการสุดท้ายของปี ซีเอ็มอี กรุ๊ปทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ จะตัดสินหาแชมป์ เรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ รายการสะสมคะแนนจากผลงานตลอดปี โดย ลีเดีย โค เป็นอันดับ 1 ตามด้วย อาฒยา ฐิติกุล จากไทย และ มินจี ลี จากเกาหลีใต้ แชมป์รับรางวัลโบนัส 7 ล้านเหรียญ (ประมาณ 250 ล้านบาท) 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial