‘โปรเมียว’ ออกตัวดี สวิง เจแปน คลาสสิก

‘โปรเมียว’ ออกตัวดี สวิง เจแปน คลาสสิก
“โปรเมียว” ออกตัวดีใน “เจแปน คลาสสิก” นักหวดเจ้าถิ่นแห่ขึ้นนำท็อป 5 หลังจบรอบแรก



“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำผลงานได้ดีที่สุดในบรรดานักกอล์ฟไทยที่ร่วมลงเล่น โตโต้ เจแปน คลาสสิก รอบแรก เมื่อ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ มือ 1 โลก “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มาในอันดับ 30 ร่วม โดยผู้นำเป็นของ ไอ ซุซุกิ และ โมโมโกะ อุเอดะ นักหวดเจ้าถิ่นเจ้าถิ่น 


โตโต้ เจแปน คลาสสิก 2022 ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 50 รวบรวม 78 ผู้เล่นชั้นนำจาก LPGA และ JLPGA มาประชันฝีมือ นำโดย มือ 1 โลกคนล่าสุดจากประเทศไทย “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล และ มิยุ ยามาชิตะ อันดับ 1 ในตารางสะสมเงินรางวัล JLPGA และมือดังระดับโลกอีกมากมาย ทั้ง นาสะ ฮาตะโอกะ มือ 9 ของโลกจากญี่ปุ่น และ อายากะ ฟุรุเอะ อีกหนึ่งรุกกี้ LPGA ที่น่าจับตา แข่งขันกันที่ เซตะ กอล์ฟ คอร์ส จังหวัดชิกะ ประเทศญี่ปุ่น 


รอบแรก ผู้นำเป็นสองสาวญี่ปุ่น ไอ ซุซุกิ ทำ 7 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้เลย และ โมโมโกะ อุเอดะ ทำ 8 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวมเท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์ 65 นำหน้า ซากุระ โคอิวาอิ และ อายากะ ฟุรุเอะ รุกกี้ LPGA อยู่ 1 สโตรก


ผลงานของโปรไทยที่ดีที่สุด ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่อันดับ 10 ร่วมกับโปรดังอีก 7 ราย ตามหลังมา 1 สโตรก “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล สกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ 70 ในอันดับ 18 ร่วม 


อันดับ 30 ร่วม สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 71 “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล เท่ากับ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล และ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ และสกอร์เกินพาร์ “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ 2 โอเวอร์พาร์ 74 และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย 5 โอเวอร์พาร์ 77


ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial