อัลเลน งง! ชนะสุดแปลก แต่ก็อยากชิงแชมป์

อัลเลน งง! ชนะสุดแปลก แต่ก็อยากชิงแชมป์
“อัลเลน” งง! ชนะสุดแปลกแบบไม่เคยเจอ “แค็ตตาร์” เจ็บเอง คว้าชัยด้วย TKO ตั้งแต่ยกสอง ไม่กล้าท้าชัดถึง “โวลคานอฟสกี้” แต่ก็อยากได้แชมป์




อาร์โนลด์ อัลเลน นักสู้ ยูเอฟซี รุ่น เฟเธอร์เวต ยอมรับว่างงงวยกับชัยชนะสุดแปลกใน UFC Fight Night 213 ที่ขึ้นเป็นคู่เอกของรอบเมนคาร์ด เมื่อ 30 .ที่ผ่านมา หลังจากได้รับการชูมือ เพราะ แคลวิน แค็ตตาร์ คู่แข่งบาดเจ็บตั้งแต่ปลายยกแรก และไม่สามารถยืนไหวในต้นยก เพียงแค่ วินาที ก็ปิดแมตช์ได้


แค็ตตาร์ พยายามเข้าทำด้วยเข่าบิน แต่เมื่อ อัลเลน ฉากหลบทำให้อีกฝ่ายลงพื้นผิดจังหวะ กระทบหัวเข่า กลายเป็นชัยชนะ TKO จากอาการบาดเจ็บที่ยากจะพบได้ และเป็นชัยชนะครั้งที่ 10 ติดต่อกันของ อัลเลน ซึ่งกล่าวว่า “(อเล็กซานเดอร์โวลคานอฟสกี้ (แชมป์ เฟเธอร์เวตบอกว่าพร้อมเจอใครก็ได้ ผมเองก็ไม่เคยชนะ TKO เพราะอาการบาดเจ็บ ผมเองก็คงไม่สามารถท้าชิงแชมป์ได้อย่างเต็มปาก ก็เอาแชมป์ชั่วคราวมาให้ผมก่อนก็ได้นะ”


อย่างไรก็ดี แม้เป็นชัยชนะสุดแปลก แต่สถิติในยกแรกบ่งชี้ว่า อัลเลน ที่สามารถโต้กลับจากการเล่นเกมรับ 66.7 เปอร์เซ็(นต์ ทำได้ดีกว่ามาตรฐานที่ 76 เปอร์เซ็นต์ โดยการชิงแชมป์รุ่น เฟเธอร์เวต ของ โวลคานอฟสกี้ คาดว่าจะเกิดขึ้นใน UFC284 เดือนก.. 2023

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial