แฮมิลตัน ไม่เสียใจ เจียดเงินถือหุ้น บรองโก้ส์

แฮมิลตัน ไม่เสียใจ เจียดเงินถือหุ้น บรองโก้ส์





ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูล่า วัน 7 สมัยยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจกับการลงทุนในหุ้นของ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ แม้ออกสตาร์ทไม่ดี โดยขณะนี้ ชนะ 2 แพ้ 5 และโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มที่ไม่เป็นไปตามคาดหมาย หลังจากเทรดเอา รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คระดับแชมป์มา แต่โอกาสนี้ไม่ได้เกิดขึ้นได้ง่ายๆ จึงคว้าเอาไว้


บรองโก้ส์ กลายเป็นทีมที่มีมูลค่าการซื้อขายสูงสุด และมีเจ้าของทีมร่ำรวยที่สุด ครอบครัว วอลตัน-เพนเนอร์ เจ้าของ วอลมาร์ท ห้างยักษ์ใหญ่ที่สุดในสหรัฐ ซึ่งมี แฮมิลตัน ร่วมหุ้นด้วย โดยกล่าวว่า “เจ้าของทีมผิวสีอย่างแท้จริงยังมีไม่มาก และผมอยากผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีงานมากมายที่ต้องทำ และผมภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง”


แฮมิลตัน มักจะรณรงค์ถึงบทบาทของคนผิวสีในวงการกีฬาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสัดส่วนผู้เล่นผิวสีในเอ็นเอฟแอลมีมากถึง 69.4 เปอร์เซ็นต์ แต่โค้ชผิวสีมี 12.5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขยับขึ้นมาที่ระดับผู้บริหารและเจ้าของทีมก็ยิ่งลดลงอีก


“ตอนที่ เมโลดี้ ฮ็อบสัน โทรมาหาผม เธอบอกว่านี่คือโอกาสที่น่าตื่นเต้น และถามว่าผมอยากเป็นส่วนหนึ่งหรือเปล่า ผมกระโดดคว้ามันไว้เลย” แฮมิลตัน กล่าง


ทั้งนี้ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ มีโปรแกรมสัปดาห์ที่ 8 ที่ลอนดอนพบกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตรงกับเวลา 20.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 30 ต.ค. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) 


F1DRIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial