‘แอปเปิ้ล ลาภิสรา’ จากเดอะสตาร์สู่การเป็นนักแสดง

‘แอปเปิ้ล ลาภิสรา’ จากเดอะสตาร์สู่การเป็นนักแสดง
อีกหนึ่งสาวสวยเสียงดีแถมผีมือการแสดงก็ไม่น้อยหน้า ซึ่งเห็นแบบนี้เชื่อไหมคะว่าเธออยู่ในวงการมานานกว่า 13 ปีแล้ว

‘แอปเปิ้ล’ มีชื่อจริงว่า ลาภิสรา อินทรสูต เธอเข้าสู่วงการบันเทิงจากรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 7 ออกอากาศเมื่อปี 2553  ครั้งนั้นเธอก็เป็นตัวแทนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้เข้ามาแข่งขันโดยได้หมายเลขประจำตัวเป็นเลข 7 แต่น่าเสียดายที่ออกจากการแข่งขันไปในสัปดาห์ที่  2 เพราะคะแนนโหวต


แม้เธอจะตกรอบไปก่อน แต่เส้นทางในวงการบันเทิงก็ได้เริ่มขึ้นทั้งงานการแสดง นางแบบ และพิธีกร โดยในปี 2555 ก็ได้เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกโดยมีทั้งผลงานภาพยนตร์และละคร ซึ่งผลงานการแสดงที่โดดเด่นก็เช่น เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ, ดอกโศก, สุดสายป่าน, Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ , City of Life : The O.C. Thailand , สงครามนางงาม ซีซั่น2, ธิดาซาตาน และ มือปราบมหาอุตม์ เป็นต้น


และในปี 2567 นี้เธอก็มีผลงานการแสดงใหม่กับเรื่อง ทนาย-เดือด LAW-LESS  ในบท ‘เอริกา พงษ์พินิจ’ อัยการสาวที่มุ่งมั่นในการตามหาความจริง แม้ว่าเธอต้องการมีหน้าที่การงานที่ก้าวหน้าแต่เมื่อรู้ถึงความไม่ปกติก็พร้อมลุยเพื่อหาความจริงที่ถูกต้อง


รับชมผลงานการแสดงล่าสุดของแอปเปิ้ลได้ใน  ทนาย-เดือด LAW-LESS ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.00 น.  ทาง True ID และแอปพลิเคชั่น TrueVisions Now ช่อง True Asian More (120, 239) 


True CJ Creations

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial