Law-Less ทนาย-เดือด ซีรีส์ตีแผ่วงการกฎหมายแบบดุเดือด

Law-Less ทนาย-เดือด  ซีรีส์ตีแผ่วงการกฎหมายแบบดุเดือด
อีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่ทำให้เราสนุกไปพร้อม ๆ กับการตีแผ่สังคมและรู้ลึกในเรื่องของกฎหมาย

ซีรีส์แนวกฎหมายถือเป็นอีกหนึ่งแนวซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมักเน้นการเชือดเฉือนด้วยวาจาและกฎหมาย สำหรับซีรีส์ใหม่ ‘Law-Less ทนาย-เดือด’   ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่อยากให้พลาดเพราะมีไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นซีรีส์แนวกฎหมายที่พาเราลงลึกไปถึงห้องพิจารณาคดีในวงการละครไทย  


เรื่องย่อ Law-Less ทนาย-เดือด 

เนื้อเรื่องพูดถึง ‘บริพัตร’  (รับททโดย  ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) ทนายหนุ่มผู้ที่เติบโตมากับแก๊งนักเลงจึงทำให้เก่งกาจด้านการต่อสู้และชกต่อยเอามาก ๆ  เขาถูกมองว่าเป็นทนายที่เห็นแก่เงินมักว่าความให้แต่แก๊งมาเฟีย ต่างกับ พนาวชนก (รับบทโดย น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม) ทนายสาวที่ยึดมั่นในความยุติธรรม ทั้ง 2 จึงไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่


วันหนึ่งก็มีเหตุให้ทนายทั้ง 2 ต้องย้ายไปประจำที่เมืองตุลาคม โดยเมืองนี้มีความพิเศษตรงที่ว่าปกครองด้วยตัวเอง ซึ่งก็เป็นเพียงที่เดียวที่มีผู้พิพากษาจากการเลือกตั้ง   ‘ชาลินี’ (รับบทโดย บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) คือคนที่ถูกเลือกให้มาดำรงตำแหน่งนี้ โดยเธอถือว่าเป็นผู้พิพากษาที่ใคร ๆ ก็พากันชื่นชม แต่ทว่ากลับมีเบื้องหลังบางอย่างที่ซ่อนอยู่  ทั้งบริพัตรและพนาวชนกจึงจับมือกันใช้กฎหมายแก้แค้นผู้พิพากษาที่คนทั้งเมืองรักให้ได้ 


Law-Less ทนาย-เดือด  เป็นผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จาก  True CJ Creations   กำกับโดย ‘ปรีดาภรณ์ บัวตูม’  ผู้ที่เคยกำกับเรื่อง Bangkok Love Story, หมอผี และ นางชฎา มาแล้ว  โดยเรื่องนี้ก็ขนนักแสดงชั้นนำมาเพียบโดยนำแสดงโดย  ลี ฐานัฐพ์, น้ำตาล ทิพนารี, ตั๊ก นภัสกร และ บุ๋ม ปนัดดา 


รับชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 2 ทุ่ม ทาง True Asian More (ช่อง 120,239)




True CJ Creations

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial