หนังฮาขึ้นหิ้ง "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า"

หนังฮาขึ้นหิ้ง  "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า"
ใครที่เบื่ออากาศร้อนแถมยังเครียดกับการปั่นงาน มาดูหนังสุดฮา ที่จัดว่าขึ้นหิ้งอีกเรื่องที่มีครบรสทั้งฮา ทั้งบู๊ ทั้งลุ้น และทั้งรัก "แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า"

ภาพยนตร์สายฮาที่ขนนักแสดงตลกชั้นนำมารวมไว้แบบโบ๊ะบ๊ะปาจิงโกะมาก ไม่เว้นแม้แต่พระนาง อย่าง "แดน วรเวช"  และ  "จ๋า  ณัฐฐาวีรนุช" ที่จะเสิร์ฟความฮากับท่าเต้นกวนๆ กับเค้าด้วย 

เรื่องราวของ สนิท (แดน วรเวช ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย ขึ้นต่อยบนสังเวียนผ้าใบ โดยมีแฟนสาวชื่อ สวย (จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ) เหล่ากลุ่มเพื่อนจอมเพี้ยน ของสนิทแต่ละคนพยายามช่วยสอนมวยให้สนิท ไม่ว่าจะเป็น สอง ( โก๊ะตี๋ อารามบอย ) , เสนาะ (จิ้ม ชวนชื่น) , สิทธิ์ ( ค่อม ชวนชื่น ) เมื่อสนิทได้แสบคอยรับหน้าที่สอนมวยให้ พร้อมกับแรงยุส่งและคำปรึกษาเพี้ยนๆ จากกลุ่มเพื่อน รวมทั้งกำลังใจจากแฟนสาว แต่ความฝันเรื่องมวยทุลักทุเลยังไม่พอ ความรักก็มามีปัญหาที่พ่อของแฟนสาว ที่ไม่ชอบขี้หน้าเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่สนิทต้องเอาชนะให้ได้ 


เรื่องนี้ใครเคยดูต้องบอกว่า "ยกนิ้วให้" ด้วยเคมีที่ลงตัวของพระนาง  การรวมพลคนขำหลายๆ คน โดยเฉพาะ "น้าค่อม" ที่จับคู่กับ "โก๊ะตี๋" ขอบอกว่า MVP ของเรื่องเลย หนังฮาๆ แบบนี้ นับวันเริ่มเหลือน้อย หรือพูดง่ายๆ ว่า ทำมาแต่ "ไม่ถึง" แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เลย ลงตัวมาก ใครพลาดไปไม่เป็นไร มารับชมกันใหม่ได้ ในวันเสาร์ที่ 27 ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #TrueThaiFilm #Movie #แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า 


แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial