ติดโทรศัพท์ระวังให้ดี จะเจอ "ผี" ไม่รู้ตัว ผีโทรศัพท์

ติดโทรศัพท์ระวังให้ดี จะเจอ "ผี" ไม่รู้ตัว  ผีโทรศัพท์
เมื่อเครื่องมือสื่อสาร กลายเป็นช่องทางผ่านของ "ผี" ซะอย่างนั้น ใครที่ติดมือถือ (น่าจะทุกคน 55) โปรดระวังเอาไว้ให้ดี เพราะหนังเรื่อง "ผีโทรศัพท์" หรือ viral จะทำให้คุณขนหัวลุก สะดุ้งโหยง และอาจโยนโทรศัพท์ทิ้งได้

"ผีโทรศัพท์" ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่ได้นำเอาความลี้ลับมาพ่วงไว้กับเครื่องมือสื่อสารอย่างโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมันจะเป็นช่องทางนำพาวิญญาณให้มาเจอมาพบกับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือได้อย่างไม่คาดคิด จนทำให้เกิดเรื่องราว และเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายที่น่าแปลกประหลาดใจ ว่าทำไมอะไรคือเหตุผลที่วิญญาณตนนั้น ต้องการสื่อสารหรือจะบอกอะไรบางอย่างกับเรา


หนังเล่าเรื่องราวของแก๊งเพื่อนซี้ “แตง” (พลอย ศรนรินทร์), “คิตตี้” (จ๋า สุธีธิดา), “ไตเติ้ล” (อ๋อง ธนา) พร้อมด้วย “วิทย์” (เบสท์ ณัฐสิทธิ์) แฟนหนุ่มของคิตตี้ ที่แม้จะมีฐานะแตกต่างกัน แต่พวกเขาต่างก็เติบโตและใช้ชีวิตร่วมกันมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อวันหนึ่งสถานที่ที่พวกเขาผูกพันกำลังจะถูกรื้อทำลาย ทั้งหมดจึงนัดกันไปรำลึกความหลังกันเป็นครั้งสุดท้าย


 


แต่แล้วความทรงจำที่พวกเขาหวังจะได้เก็บมันไว้เป็นที่ระลึก กลับแทนที่ด้วยความหลอนระทึกที่ยากจะลบมันทิ้งไปจากชีวิต เมื่อการรวมตัวกันเล่น “เกมผีออนไลน์” (Ghost Hunt) ของพวกเขาบังเอิญทำให้แตงถ่าย “ภาพติดผี” ได้ที่ตึกร้างแห่งนั้น เธอและคิตตี้จึงรีบส่งต่อให้เพื่อนคนอื่นๆ ด้วยความท้าทายและคึกคะนองในการแกล้งเพื่อนที่กลัวผี โดยไม่รู้เลยว่าความสยองที่ถูกแพร่กระจายไปในมือถือนั้นอาจจะเล่นงานพวกเขาและคนรอบข้างจนถึงตายได้


 สุดท้ายแล้ว แตงและคิตตี้จึงต้องรีบคลี่คลายปัญหาทุกอย่างให้เร็วที่สุดทั้งความสัมพันธ์ส่วนตัวและความสยองส่วนรวม ก่อนที่ “ผีโทรศัพท์” นี้จะย้อนกลับมาทำลายชีวิตพวกเธอ…



 แนวคิดของหนังใช้ได้เลย ฉาก โลเคชันต่างๆ รวมถึงซาวด์ นี่สร้างฟีลหลอนให้เราหายใจไม่ทั่วท้องกันเลย ผีทำออกมาได้น่ากลัว ลุ้นตาม แม้บทอาจจะอ่อน ไม่สมจริงกับความขัดแย้งในเรื่อง แต่โดยรวมถือเป็นหนังผีแนวตุ้งแช่ ที่ทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง 


มาให้กำลังใจหนังผีที่แนวคิดดี เรื่องนี้กันได้ ในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. 67  ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #ผีโทรศัพท์ 

ผีโทรศัพท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial