Whitney Houston: I Wanna Dance with Somebody

Whitney Houston: I Wanna Dance with Somebody
วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 20.00 น. – True Film 2 (136, 223)

การจากไปก่อนเวลาอันควรของนักร้องดิว่าระดับตำนาน วิทนีย์ ฮูสตัน (Whitney Houston) สร้างความเสียใจและเสียดายแก่เพื่อนฝูงในวงการ และแฟนเพลงทั่วโลกอย่างมากมาย รวมถึงไคลฟ์ เดวิส (Clive Davis) ผู้บริหารค่ายเพลงระดับตำนาน ผู้อยู่เบื้องหลังการแจ้งเกิดของวิทนีย์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งยังคงรักและอาลัยต่อการจากไปไม่มีวันกลับของเธอ

 

หลังจากสารคดีเรื่องแล้วเรื่องเล่าที่หยิบยกเอาเรื่องราวชีวิตของวิทนีย์มาเล่าต่อ ไคลฟ์เห็นว่าไม่ค่อยมีใครพูดถึงช่วงเวลาก่อนที่วิทนีย์จะถูกเจียระไนจนเป็นเพชรเม็ดงามเท่าใดนัก ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขาผู้ซึ่งปั้นเธอขึ้นมา ไคลฟ์จึงตัดสินใจทำหน้าที่โปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้ด้วยตัวเอง และดึงเอาแอนโธนี แม็คคาร์เทน (Anthony McCarten) ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด

 

ย้อนกลับไปในปี 1983 ในช่วงที่วิทนีย์ยังเป็นวัยรุ่น เธอมักตาม ซิสซี ฮูสตัน แม่ของเธอซึ่งเป็นนักร้องอาชีพไปร้องเพลงที่โบสถ์อยู่บ่อยๆ ตกกลางคืนก็ไปเป็นคอรัสให้แม่ที่ตระเวนร้องเพลงที่คลับ Sweetwater’s ในนิวยอร์ก กระทั่งคืนหนึ่งไคลฟ์ เดวิส ซึ่งตอนนั้นเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับค่ายอริสตา ได้ไปเที่ยวและตกตะลึงกับพลังเสียงสุดอลังการของวิทนีย์ที่ขึ้นร้องเพลง The Greatest Love of All

 

โปรดิวเซอร์หนุ่มไม่รอช้า รีบติดต่อวิทนีย์เพื่อมาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดทันที และนั่นคือก้าวแรกสู่การเป็นนักร้องระดับตำนานของเธอ

 

แฟนเพลงของวิทนีย์ ฮูสตัน ห้ามพลาดชม วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 20.00 น. ทางช่อง True Film 2

© 2022 NYBO Productions LLC. All Rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial