จระเข้ร้องเพลงได้ ที่จะทำให้หัวใจพองโต LYLE, LYLE, CROCODILE : ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ.. หัวใจล้อหล่อ

จระเข้ร้องเพลงได้ ที่จะทำให้หัวใจพองโต  LYLE, LYLE, CROCODILE : ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ.. หัวใจล้อหล่อ
หนังน่ารักสำหรับดูพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว ที่ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี ดูแล้วกระปรี้กระเปร่าหัวใจ หนังอะไรมีทั้งคนและจระเข้ แต่ไม่ได้น่ากลัวนะ จระเข้ดันมาสาวแบ๊ว ชอบร้องเพลง และไม่ทำร้ายผู้คน เรียกว่าเป็นหนังแอ็กชัน ผสมแฟนตาซี ที่เอาใจครอบครัวและเด็กโดยเฉพาะ

 LYLE, LYLE, CROCODILE (ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ)   ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนเล่มดัง ผลงานจากค่ายโซนี่ พิคเจอร์ส ที่นำแสดงโดย “ชอว์น เมนเดส” ให้เสียงและขับร้องเพลงเป็น ไลล์, คอนสแตนซ์ วู รับบท คุณนายพริมม์, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม รับบท เฮกเตอร์ วาเลนติ 

 

 

Lyle, Lyle, Crocodile ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ..หัวใจล้อหล่อ เป็นเรื่องราวของ ไลล์ จระเข้ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและไม่ทำร้ายมนุษย์ เขาจึงได้อาศัยอยู่ร่วมกับแม่และลูกในบ้านหลังหนึ่งใจกลางเมือง การผจญภัยที่น่าเหลือเชื่อจึงได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับบทพิสูจน์ชีวิตอันท้าทายกับอัตลักษณ์ตัวตนของเขาที่ต้องการให้โลกมองให้อีกมุมที่ไม่ใช่แค่เพียงภาพลักษณ์เท่านั้น

 

อย่างที่บอกเป็นหนังแนวแฟนตาซี ที่ดีมากๆเลยนะ หลายเสียงบอกว่าดูสนุก ดูเพลิน และทำให้ใจฟู ตามสูตรสำเร็จหนังเอาใจเด็ก แต่ที่โดดเด่นเลยเห็นจะเป็นเพลงเพราะๆ ที่นำมาใช้ในเรื่อง ที่ได้นักร้องหนุ่มสุดฮอต "ชอว์น เมนเดส" มาขับกล่อม ด้วยเสน่ห์ของเสียงเขาทำให้ช่วยยกระดับหนังได้ดีขึ้นได้อย่างเสนาะหูยิ่งขึ้น 

 

 

 ใครที่ชอบแนวเพลงสไตล์ชอว์นก็น่าจะอิ่มเอมไปกับเสียงร้องประกอบของเขาในหลาย ๆ เพลงของหนังเรื่องนี้ ที่สำคัญอย่างที่บอกว่าดูได้ทั้งครอบครัว เป็นหนังน่ารักไร้พิษภัย แถมยังช่วยให้หัวใจพองโตได้ดีมากๆ ดูเลยเรื่องนี้ขอแนะนำ 

 

รับชมได้ในวันศุกร์ที่ 25 ส.ค. 66 ทางช่อง  True  Film 2    (223) เวลา 20:00 น.

#Truevisions #TrueFilm2 # LYLELYLECROCODILE #ไลล์จระเข้ตัวพ่อหัวใจล้อหล่อ

 

LYLE LYLE CROCODILE : ไลล์ จระเข้ตัวพ่อ หัวใจล้อหล่อ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial