'ชินฮเยซอน' นางเอกสายฮา....ที่สร้างตำนานไว้มากมายใน Mr. Queen

'ชินฮเยซอน' นางเอกสายฮา....ที่สร้างตำนานไว้มากมายใน Mr. Queen
นางเอกสายฮาผู้สร้างมีมที่เป็นตำนานไว้มากมายจากผลงานซีรีส์อารมณ์ดีอย่าง Mr. Queen

ในบทบาทพระมเหสีคิมโซยงที่ดันไปสลับร่างกับผู้ชายในยุคปัจจุบัน

 

แถมผู้ชายคนนั้นดันกะล่อนมากๆ ซะด้วยงานนี้ฮเยซอนเลยต้องรับบทหนักมากเพราะต้องมาแสดงเป็นผู้ชายห้าวๆ แต่อย่างไรก็ตามภาพที่เห็นกลับพบว่าเธอสวมบทบาทได้แนบเนียนมากจนเราเชื่อได้เลยว่าเธอคือผู้ชายจริงๆ ทั้งท่าทาง การเดิน การพูดคือเป๊ะมากขอซูฮกให้เลยค่า

 

แต่จะว่าไปเห็นเธอเล่น Mr. Queen แล้วห้าวขนาดนี้ ชีวิตจริงเธอนั้นเป็นสาวหวานและสวยมากๆ ยิ้มทีคือใจละลาย เธอเริ่มต้นเข้าสู่วงการแสดงจากเรื่อง School 2013 กับบทนักแสดงสมทบ จากนั้นก็ได้เป็นนักแสดงสบทบกับซีรีส์มากมายเช่น Angel Eyes (2014), Oh My Ghost(2015), She Was Pretty(2015), The Legend of the Blue Sea(2016) และ Stranger(2017) ซึ่งแต่ละเรื่องที่เธอเล่นก็ได้รับบทที่แตกต่างกันออกไป

 

ในปี 2017 เธอขึ้นเป็นนักแสดงนำครั้งแรกกับเรื่อง My Golden Life ซึ่งเป็นซีรีส์ตอนยาวที่ทำเรตติ้งได้สูงถึง 45% ต่อด้วยเรื่อง Still 17 (2018) กับการรับบทเป็นสาวหวานวัย 30 แต่เพราะนอนเป็นเจ้าหญิงนิทราไปนานกว่า 13 ปี ตื่นขึ้นมาสมองเธอเลยกลับไปอยู่ในวัย 17 อีกครั้ง เรียกว่าไม่ว่าบทไหนเธอก็เอาอยู่

 

ก่อนที่ในปี 2020 ชื่อเสียงของเธอก็เริ่มเป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากเรื่อง Mr. Queen ซึ่งครั้งนี้เธอก็ได้เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆ คน ถือว่าเป็นอีกคนที่เก่งครบเครื่องจริงๆ

 

สามารถชมการแสดงสุดปังของเธอได้ใน Mr. Queen ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 17.30 น. ทาง True Asian More (120, 239)


tvN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial