The Midwich Cuckoos

The Midwich Cuckoos
ทุกวันจันทร์-อังคาร 21.00 น. (เริ่ม 2 ตุลาคม) – True Series (240)

เหตุการณ์สุดแปลกประหลาดเกิดขึ้นที่มิดวิช หมู่บ้านเล็กๆ อันห่างไกลในอังกฤษ เมื่อจู่ๆ ในขณะที่ทุกคนกำลังใช้ชีวิตประจำวันอยู่นั้น ได้เกิดพลังลึกลับทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่ง ก่อนที่คนในหมู่บ้านและสัตว์ต่างพากันหมดสติไป 

 

พวกเขาตื่นขึ้นมาในอีก 12 ชั่วโมงให้หลังอย่างงงงวย และพบว่ามีกองกำลังทหารเต็มเมืองไปหมด สัปดาห์ต่อมาหญิงสาวทุกคนในหมู่บ้านเกิดตั้งท้องพร้อมกันทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่สาวบริสุทธิ์ แถมเด็กในท้องต่างมีการเติบโตที่เร็วจนผิดปกติ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ทีมแพทย์และพยาบาลเป็นอย่างมาก

 

เวลาผ่านไปจนเด็กคลอดออกมา พวกเขามีพัฒนาการที่เร็วกว่าเด็กปกติอย่างน่าประหลาด สามารถแก้ไขปัญหาอันซับซ้อนได้โดยง่าย แถมยังมีความสามารถในการสื่อสารทางไกลด้วยโทรจิต ควบคุมจิตใจผู้คนรอบข้างรวมถึงสัตว์ได้ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้าน รวมถึงเจ้าหน้าที่ราชการต่างพากันหวั่นวิตกว่าเด็กกลุ่มนี้กำลังจะนำความเดือดร้อนมาให้

 

เกิดอะไรขึ้นในหมู่บ้านกันแน่ และเด็กประหลาดที่เกิดมานี้มีวัตถุประสงค์อะไรซ่อนอยู่ ติดตามชมซีรีส์ที่สร้างจากบทประพันธ์ของจอห์น วินด์แฮม ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ มรว. คึกฤทธิ์ ปราโมช นำมาดัดแปลงเป็นนวนิยายเรื่องกาเหว่าที่บางเพลงได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร 21.00 น. เริ่ม 2 ตุลาคม ทางช่อง True Series 

© 2023 NBCUNIVERSAL MEDIA, LLC.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial