Cold Case Files: The Rifkin Murders

Cold Case Files: The Rifkin Murders
ทุกวันเสาร์ 20.55 น. (เริ่ม 20 เมษายน) – Crime & Investigation (166, 557)

ร่วมเปิดโปงคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นใจกลางเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ค แต่น่าประหลาดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถตามสืบจับตัวคนร้ายได้ แถมปล่อยให้ฆาตกรโรคจิตลงมือปลิดชีพเหยื่ออย่างโหดเหี้ยมถึง 17 ศพเป็นระยะเวลาหลายปี

 

โจเอล ริฟกิน คือฆาตกรใจเหี้ยมคนนั้น

 

แม้ข้อมูลจากแฟ้มประวัติได้บันทึกว่าโจเอลส่อเค้ามีปัญหาทางจิตมาตั้งแต่เด็ก แต่เขาก็ไม่เคยแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใดๆ ออกมาให้คนรอบข้างระแคะระคาย มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่เขาถูกจับกุมในข้อหาซื้อบริการทางเพศในปี 1987

 

แต่หลังจากนั้นเพียง 2 ปี โจเอลก็ได้ลงมือฆาตกรรมอำพรางเหยื่อคนแรกอย่างโหดเหี้ยม เขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรกับศพ เพื่อไม่ให้ตำรวจตามสืบจนถึงตัวของเขาได้ หลังจากนั้นเขาก็ออกล่าเหยื่ออีก 16 ศพ ด้วยวิธีการเดิมนานถึง 4 ปี

 

กระทั่งเช้ามืดในวันที่ 28 มิถุนายน 1993 ขณะที่เขากำลังขับรถไร้ป้ายทะเบียนบึ่งไปตามถนน ตำรวจสายตรวจได้หยุดรถของเขา และค้นพบชิ้นส่วนมนุษย์ที่ซุกซ่อนอยู่ โจเอลสิ้นท่าแก่ตำรวจในวันนั้น เขาถูกส่งตัวไปขึ้นศาลและถูกตัดสินความผิดด้วยโทษจำคุกนานถึง 203 ปี

 

รับชมเรื่องราวของคดีสะเทือนขวัญสุดซับซ้อนคดีนี้ได้พร้อมกัน ทุกวันเสาร์ 20.55 น. เริ่ม 20 เมษายน ทางช่อง Crime & Investigation

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial