เหตุผลที่ไม่ควรพลาด "Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You"

เหตุผลที่ไม่ควรพลาด  "Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You"
ใครที่ชื่นชอบหนังแนวโลกคู่ขนาน แฟนตาซีนิดๆ แถมยังเป็นหนังรักโรแมนติก มีซึ้ง มีการเล่นกับห้วงเวลา Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You หรือชื่อภาษาไทยว่า "พรุ่งนี้ฉันจะเดทกับเธอคนเมื่อวาน" หนังที่สร้างจากนิยายขายดีของญี่ปุ่น ซึ่งถึงตอนนี้ ได้รับความนิยม และคำชมแบบล้นหลาม

เรื่องราวของ "ทาคาโตชิ" (โซตะ ฟุคุชิ) นักศึกษาหนุ่มสุดเฉิ่มที่ดันไปตกหลุมรัก "เอมิ" (นานะ โคมัตสึ) สาวสวยที่ยืนอยู่อีกมุมของรถไฟ เพียงแค่เห็นเธอไม่กี่นาทีบนรถไฟ ทาคาโตชิ ก็มุ่งมั่นที่จะทำความรู้จักกับเธอให้ได้ ทั้งสองตกลงว่าจะออกเดทด้วยกันเป็นเวลา 30 วัน แต่แล้วพวกเขากลับพบว่า ความรักของทั้งคู่ไม่มีวันเป็นไปได้ เพราะทั้งสองต่างมาจากโลกที่คู่ขนานของกันและกัน โดยทุกๆ 5 ปีเวลาของทั้งสองจะมาบรรจบกัน ส่งผลให้ทั้งคู่จะพบกันได้แค่ครั้งเดียวในทุกๆ 5 ปี และทุกครั้งที่เขาพบกันเวลาของ "ทาคาโตชิ" จะเดินไปข้างหน้าแต่เวลาของ "เอมิ" จะเดินย้อนสวนทางกันไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่กลับเลือกที่จะสานความสัมพันธ์กันต่อแม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจะไม่สมหวังก็ตาม

 

เหตุผลที่เรื่องนี้ฮิตติดลมบน และเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด คือ 

 

1.พล็อตเรื่องน่าสนใจ   เรื่องรักบนโลกคู่ขนานที่เวลาของเขาเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของเธอกลับเดินถอยหลัง และ ทุก 5 ปีจะได้เจอกันแค่ 1 ครั้งเท่านั้น

 

2.พระนางงานดี  นางเอก "โคมัตสึ"  และพระเอก "โซตะ ฟุคุชิ" คือสาวสวยหนุ่มหล่อที่ทั้งแฟนชาวไทย และญี่ปุ่นตกหลุมรัก โคจรมาเจอกัน 

 

3.โลเคชันสวยๆ   หนังถ่ายทำในเมืองท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศโรแมนติกที่สุดในญี่ปุ่น 

4.เป็นหนังที่สร้างจากนิยายยอดขายกว่าล้านเล่ม

5 ดราม่าจัดเต็ม รับประกันว่าน้ำตามาท่วมจอแน่ๆ 

 

 

ต้องยอมรับว่าอาจจะดูยาก เนื่องจากต้องทำความเข้าใจเรื่องมิติเวลาของทั้งพระเอกและนางเอก แต่หากดูจนเข้าใจกฏเกณฑ์ต่างๆ จนมีเวลามาดื่มด่ำกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รับประกันว่าจะทั้งฟิน ทั้งซึ้ง จนน้ำตาไหลออกมาไม่รู้ตัว 

 

 

รับชม Tomorrow I Will Date With Yesterday's You กันได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Film Asia (237) เวลา 10:00 น. 

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia  #พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน

Tomorrow I Will Date With Yesterday's You

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial