หนังจากมังงะวายที่ครองใจสาวญี่ปุ่น "The Cornered Mouse Dreams of Cheese"

หนังจากมังงะวายที่ครองใจสาวญี่ปุ่น "The Cornered Mouse Dreams of Cheese"
จากมังงะบอยเลิฟต้นฉบับของ เซโตนะ มิซุชิโระ สู่หนังรักสายวาย อบอุ่นละมุนใจฉบับขึ้นหิ้งอีกเรื่องของแดนอาทิตย์อุทัย นำแสดงโดย ทาดาโยชิ โอกุระ, เรียว นาริตะ, ชิโอริ โยชิดะ, ฮานามิ ซาโต้, มิยู ซากิฮิ และ โนริโกะ โคฮาระ

จากการ์ตูนที่ครองใจผู้หญิงหลายคนที่บรรยายถึงความสุขและความทุกข์ของการได้รักใครสักคน 

ผลงานกำกับโดยผู้กำกับภาพยนตร์ที่เป็นหน้าเป็นตาของญี่ปุ่น อิซาโอะ ยูกิซาดะ ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองคน ที่มีทั้งช่วงเวลาที่ปั่นป่วนและช่วงเวลาที่เจ็บปวด ไว้ได้อย่างเข้มข้นและละเมียดละไม
  หนังเล่าเรื่อง “เคียวอิจิ โอโทโมะ”  หนุ่มที่ถูกผู้หญิงบอกรักอยู่บ่อย ๆ ตั้งแต่สมัยเรียน วันหนึ่งเขาได้พบกับรุ่นน้องมหาวิทยาลัยที่ชื่อ “วาตารุ อิมากาเสะ”  ในรอบ 7 ปี อิมากาเสะชวนให้เคียวอิจิไปอยู่ด้วยกัน แต่ด้วยความที่เคยถูกอิมากาเสะบอกรัก เคียวอิจิจึงเกิดความลังเล แต่สุดท้ายก็ตกลงที่จะไปอยู่กับอิมากาเสะเคียวอิจิค่อย ๆ เปิดใจให้กับอิมากาเสะที่ทุ่มเททำเพื่อเขาด้วยความรัก แต่ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับเริ่มสั่นคลอน เมื่ออยู่ ๆ นัตสึโอะ แฟนเก่าของเคียวอิจิปรากฏตัว...
 
เรื่องนี้ได้ ทาดาโยชิ โอกุระ ที่เคยแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Crying 100 Times -Ever Raindrop Falls ปี 2013 และ นาริตะ เรียว นักแสดงมากความสามารถที่เคยมีผลงานขึ้นชื่ออย่างเรื่อง Just Only Love และเรื่อง Talking the Pictures ปี 2019 มาร่วมแสดงได้อย่างซึ้งตรึงใจ 
  
 ถึงแม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ารักไม่ได้ แต่ลึก ๆ ก็ยังสับสนและนึกอิจฉาริษยา ไม่รู้จะทำยังไง เพราะรักไปแล้ว ความรู้สึกที่ซับซ้อนและเจ็บปวดสมจริงเหล่านั้น จะมาเรียกน้ำตาของท่านผู้ชมผ่านทางจอภาพยนตร์และนี่ก็คือเรื่องราวความรักที่ยากจะลืมเลือน ที่จะมาสะกิดใจท่านผู้ชมที่เคยตกหลุมรักใครสักคน
  สายวายหรือไม่วายก็สามารถรับชมหนังรักดีๆ ที่ตีแผ่อีกแง่มุมความรักสุดงดงามกันได้ ใน The Cornered Mouse Dreams of Cheese (ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ) พฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66 ทางช่อง True Film Asia (237) เวลา 20:00 น.


 #TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #TheCorneredMouseDreamsofCheese #ให้รักฉันอยู่ในมุมหัวใจเธอ

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT


The Cornered Mouse Dreams of Cheese

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial