Scandalous: The Untold Story of the National Enquirer

Scandalous: The Untold Story of the National Enquirer
วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 20.00 น. – True Film 2 (136, 223)

หากย้อนกลับไปเมื่อสัก 50 ปีที่แล้ว การสืบค้นหาความจริงของบุคคลและเรื่องราวที่เราเห็นบนหน้าจอโทรทัศน์นั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบากพอตัว เนื่องจากขีดข้อจำกัดของเทคโนโลยีและการสื่อสารที่ยังคงล้าสมัย ทำให้สื่อหนังสือพิมพ์เป็นสื่อที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุด และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง

 

แต่ใช่ว่าหนังสือพิมพ์ทุกหัวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านเสมอไป หากไม่ได้นำเสนอข่าวสารที่โดดเด่นพอที่จะจูงใจให้คนติดตามหาซื้อมาอ่าน

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้เคยเกิดขึ้นกับ The National Enquirer หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกามาแล้ว

 

ก่อนหน้าที่ The National Enquirer จะได้ชื่อว่าเป็นหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ที่ฉาวโฉ่ที่สุด ในการนำเอาข่าวอื้อฉาวของดาราและผู้มีชื่อเสียงมาตีแผ่ให้คนอ่านได้เสพจนติดงอมแงม หนังสือพิมพ์หัวนี้ก็เคยนำเสนอข่าวสารที่มีสาระ แต่ก็ทำยอดขายได้เพียง 17,000 เล่มต่อสัปดาห์เท่านั้น 

 

กระทั่ง เญเนโรโซ โป๊ป จูเนียร์ เจ้าของหนังสือพิมพ์ภาษาอิตาเลียน II Progresso ได้เข้ามาซื้อกิจการต่อ และได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาของหนังสือพิมพ์ธรรมดาๆ เล่มนี้ ให้กลายเป็นประวัติศาสตร์อันน่าตื่นตาตื่นใจ จนกลายเป็นไบเบิลให้กับหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์อีกหลายเล่มในเวลาต่อมา

 

ติดตามชมเบื้องลึก เบื้องหลัง พร้อมทั้งกระบวนการคิดและบริหารจากบุคคลสำคัญผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังสือพิมพ์เล่มนี้ได้ วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 20.00 น. ทางช่อง True Film 2



TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial