รวมเหตุผลที่อยากให้ดู Brain Works

รวมเหตุผลที่อยากให้ดู Brain Works

1.การโคจรมาพบกันของ “จองยงฮวา” และ “ชาแทฮยอน”
จองยงฮวานักร้องนำวง CNBLUE วงแบนด์สุดฮอตที่ถือเป็นตำนานอีกหนึ่งวง เขาเริ่มเข้าสู่วงการแสดงจากเรื่อง You're Beautiful เมื่อปี 2009 หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ เช่น Heartstrings, The Three Musketeers, The Package และ Sell Your Haunted House เป็นต้น

ในขณะที่ชาแทฮยอนก็ถือว่าเป็นพระเอกรุ่นใหญ่เจ้าของบทบาทนายเจี๋ยมเจี้ยมที่ครั้งหนึ่งเคยฮอตไปทั่วเอเชีย  ที่ผ่านมาเขามีผลงานมากมายที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าไม่ว่าจะเป็น  My Sassy Girl , The Producers,Matrimonial Chaos , Team Bulldog: Off-Duty Investigation และ  Police University เป็นต้น แต่ละบทที่เขาเล่นนั้นต้องบอกเลยว่าจุดเด่นคือความกวนเลยค่ะ กวนแบบหน้านิ่งๆ ตลกแบบเป็นธรรมชาติ ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มสุดหล่อกับหนุ่มสุดกวนก็จะมาเจอกันครั้งแรกซึ่งจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตามกัน 
2. ซีรีส์แนวสืบสวนที่เน้นหาเบาะแสจากสมอง
โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของหน่วย CSI ของสถานีตำรวจแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหน่วยเฉพาะพิเศษที่แรกในเกาหลีที่เน้นสืบสวนคดีเกี่ยวกับสมองโดยเฉพาะ ดังนั้นเบาะแสต่างๆ รวมถึงสาเหตุการเสียชีวิตใดๆ ก็จะมาจากสมองเนี่ยแหละค่ะ เรียกว่าเปิดกระโหลกสืบคดีเลยทีเดียว
3.การทำงานร่วมกันของนักประสาทวิทยากับตำรวจนักสืบ
จองยงฮวารับบทเป็น “ชินฮารุ” นักประสาทวิทยาชื่อดังจอมเหย่อหยิ่งแต่ถูกปลดจากสถาบันวิจัยแห่งชาติเลยอาสามาเป็นนักประสาทวิทยาประจำหน่วย CSI ซึ่งเขาก็ต้องทำงานร่วมกับ “กึมมยองเซ” ที่รับบทโดยชาแทฮยอน ตำรวจสายสืบอารมณ์ดีมีนิสัยชอบเห็นอกเห็นใจคนอื่น แต่พอทั้ง 2 คนได้เจอกันก็เหมือนจะไม่ค่อยถูกคอกันเท่าไหร่ งานนี้เตรียมดูคนตีกันได้เลย
4.จัดเต็มความคอมเมดี้
เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่จัดเต็มครบทุกอารมณ์ โดยเน้นสืบสวนสอบสวนแบบจัดหนัก ในขณะเดียวกันด้วยบุคลิกของตัวละครหลักที่ต่างกันสุดขั้วก็สร้างสีสันให้กับเรื่องเป็นอย่างมาก รวมถึงนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ที่มีบทฮาๆ ออกมาเป็นระยะ จึงทำให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์เกี่ยวกับสมองที่เบาสมองมากๆ เลยค่ะ

ติดตามรับชม Brain Works ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More (141,238)


—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

KBS2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial