Brain Works ซีรีส์เกี่ยวกับสมองที่แสนจะเบาสมอง

Brain Works  ซีรีส์เกี่ยวกับสมองที่แสนจะเบาสมอง
ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สืบสวนแนวใหม่ที่จะพาเราสนุกกับการทำงานของสมองเพราะหลายๆ คดีนั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากสมองของเราค่ะ
ในเรื่องก็จะพูดถึงหน่วย CSI ของสถานีตำรวจแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหน่วยเฉพาะพิเศษที่แรกในเกาหลีที่เน้นสืบสวนคดีเกี่ยวกับสมอง ในแผนกมีตำรวจนักสืบที่ชื่อว่า “กึมมยองเซ” (รับบทโดยชาแทฮยอน)  สายสืบอารมณ์ดีมีนิสัยชอบเห็นอกเห็นใจคนอื่น 
 วันหนึ่งเขาได้ถูกมอบหมายให้รับผิดชอบสืบสวนคดีการเสียชีวิตของคิมแจวอนนักดนตรีที่เสียชีวิตจากเหตุเครื่องกระตุ้นไฟฟ้าในสมองไหม้จนเป็นเหตุให้เลือดออกในสมองและเสียชีวิต เขาจึงจำเป็นที่จะต้องขอความช่วยเหลือจาก “ชินฮารุ” (รับบทโดย จองยงฮวา ) นักประสาทวิทยาชื่อดังเพื่อมาช่วยไขคดี

แต่ทว่าการพบกันของเขากับชินฮารุนั้นเจอกันทีไรก็มีแต่เรื่อง ด้วยความที่กึมมยองเซมีนิสัยกวนๆ ชินฮารุก็มีนิสัยค่อนข้างเย่อหยิ่งและมีความมั่นใจในตัวเองสูงก็เลยไม่ได้งานแต่ได้คู่อริมาแทน แถมกึมมยองเซยังไปทำให้ฮารุถูกปลดออกจากตำแหน่งอีก


เขาจึงตั้งใจที่จะจัดการกับคนที่ทำให้ต้องถูกออกจากงาน ก็เลยเข้ามาเป็นที่ปรึกษาด้านสมองให้กับหน่วย CSI  นับตั้งแต่นั้นมาทั้ง 2 คนจึงต้องร่วมมือกันไขคดีในฐานะของคู่หูซึ่งจะไปรอดหรือไม่ก็ต้องมาติดตามกัน แต่ขอบอกว่าเคมีของแทฮยอนกับจองยงฮวานั้นเข้าขากันมากๆ เลยค่ะ ฟีลแบบคนหนึ่งชอบทำตัวเวอร์ๆ  อีกคนก็กวนแบบกัดไม่ปล่อยงานนี้สนุกแน่

ติดตามรับชม Brain Works ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More (141,238)

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

KBS2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial