Jerry Maguire เทพบุตรรักติดดิน

Jerry Maguire เทพบุตรรักติดดิน
วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 19.00 น. – AXN (144, 336)

เติมเต็มอารมณ์รักให้เต็มหัวใจ ไปกับภาพยนตร์รักสุดคลาสสิก เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน ที่แม้จะผ่านมาถึง 27 ปีแล้ว แต่รอยยิ้มของคู่พระนาง ทอม ครูซ กับสาวเรเน่ เซลเวเกอร์ ก็ยังคงมัดใจทุกคนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

 

เจอร์รี่ แม็คไกวร์ ชายหนุ่มผู้ที่กำลังมีหน้าที่การงานรุ่งโรจน์ในบริษัทตัวแทนนักกีฬา กลับต้องพบกับจุดเปลี่ยน เมื่อนักกีฬาที่เขาดูแลอยู่ประสบอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน แต่ยังต้องฝืนลงเล่นเนื่องจากถูกสัญญาผูกมัดเอาไว้ ทำให้เขาหมดความสุขในการทำงาน เขาจึงร่างข้อความพันธกิจขึ้น เพื่อให้บริษัทลดจำนวนนักกีฬาลง และหันมาสร้างความสัมพันธ์ระหว่างตัวแทนกับลูกค้าแทน แม้ทุกคนจะชื่นชมความคิดของเขา แต่นั่นกลับทำให้เขาถูกไล่ออกจากงาน

 

เจอร์รี่ไม่ยอมแพ้ เขาเริ่มสร้างบริษัทของตัวเองขึ้นมา โดยมีโดโรที บอยด์ พนักงานบัญชี ผู้ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติด ลาออกจากที่เก่ามาช่วยเขาเพียงคนเดียว เขาติดต่อนักกีฬาที่เคยดูแลทุกคน แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ มีเพียงร็อด ทิดเวลล์ ปีกนอกของทีมอเมริกันฟุตบอล แอริโซนาคาร์ดินัลส์ เท่านั้นที่ยอมเซ็นสัญญากับเขา เจอร์รี่จึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อดูแลสิทธิประโยชน์ให้แก่นักกีฬาเพียงหนึ่งเดียวของเขาอย่างเต็มที่

 

ร่วมรับชมเรื่องราวอันน่าประทับใจได้อีกครั้ง วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 19.00 น. ทาง AXN



Sony Pictures Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial