Mean Girl Murders

Mean Girl Murders
ทุกวันศุกร์ 21.50 น. (เริ่ม 19 มกราคม) – Discovery (156, 562)

เชื่อว่าทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิง จะต้องมีเพื่อนสาวคนสนิทที่ตัวติดกัน ผ่านร้อนหนาวมาด้วยกัน และสามารถพูดคุยเปิดอกได้ทุกเรื่อง บางคนอาจเผลอรักเพื่อนจนหมดใจ จนลืมสังเกตพฤติกรรมแปลกปลอมบางอย่าง ที่อาจบ่งชี้ถึงความไม่ชอบมาพากลในตัวเพื่อนซี้ที่เราเคยเชื่อจนสนิทใจ

 

ดังเช่นกรณีของสเตซี่ ดีแกรนด์แชมป์ นักวอลเล่ย์บอลสาวดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่สนิทสนมกับฮอลลี่ บอยส์เวิร์ต เพื่อนสาวที่อยู่ในละแวกบ้านเดียวกันมาหลายปี กระทั่งวันที่ 15 สิงหาคม 2002 ทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่สเตซี่จะนอนจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถหน้าบ้าน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

แม้ว่าฮอลลี่จะตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่หลังจากการให้ปากคำและสอบพยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถเอาผิดกับฮอลลี่ได้ เนื่องจากคำให้การที่ขัดแย้งกันหลายอย่าง และคดีก็ถูกทิ้งไว้เป็นระยะเวลานานถึง 18 ปี ก่อนที่ฮอลลี่จะสารภาพว่าอาจเป็นเธอเองที่ปลิดชีวิตสเตซี่ อดีตเพื่อนซี้ของเธอ

 

รับชมเรื่องจริงอันน่าตกใจที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวอีกหลายคนในสหรัฐอเมริกา เมื่อเพื่อนสาวคนสนิท กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ลวงพวกเธอไปฆาตกรรมอย่างเลือดเย็น โดยมีเหตุจูงใจในการลงมืออย่างโหดเหี้ยมแตกต่างกัน ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ 21.50 น. เริ่ม 19 มกราคม ทางช่อง Discovery

Discovery

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial