พบสุดยอดพลังนกอินทรี เปิดเบื้องหลังความเก่งของมัน ไปกับ "Natural World: Super Powered Eagles"

พบสุดยอดพลังนกอินทรี  เปิดเบื้องหลังความเก่งของมัน ไปกับ "Natural World: Super Powered Eagles"
"Natural World: Super Powered Eagles" สารคดีวิทยาศาสตร์ที่จะพาคุณไปชมเบื้องหลังความสามารถพิเศษของนกอินทรี นกที่มีพลังมากที่สุดในท้องฟ้าพร้อมเรื่องราวและการทดลองที่น่าทึ่ง

อีกหนึ่งนกที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความทรงพลังสำหรับ "นกอินทรี" ที่พวกมันนั้นมีทั้งพลังปีก จะงอยปาก รวมไปถึงกรงเล็บที่มีพลังมากมาย เรียกได้ว่าจัดเป็นหนึ่งในนกที่แข็งแกร่งที่สุดโดย "Natural World: Super Powered Eagles" จากเป็นสารคดีวิทยาศาสตร์ที่จะพาคุณไปชมเบื้องหลังความสามารถพิเศษของนกอินทรี นกที่มีพลังมากที่สุดในท้องฟ้าพร้อมเรื่องราวและการทดลองที่น่าทึ่ง เรียกได้ว่าคุณจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดทึ่งของพวกมันตลอดทั้งสารคดี เจาะลึกลงไปถึงความเก่ง ความแกร่งของพวกมันเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวเต็มๆ ของเจ้านกอินทรีวันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาเรื่องราวสั้นๆ ของพวกมันมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อน 

"นกอินทรี" จัดเป็นนกล่าเหยื่อขนาดใหญ่ พวกมันมีโครงสร้างทางกายภาพที่แข็งแรง ประกอบด้วยโครงกระดูก กล้ามเนื้อ ส่วนต่าง ๆ ขน และกรงเล็บเป็นหลัก นอกจากโครงสร้างที่สง่างามของพวกมันแล้วนั้น เจ้านกอินทรียังจัดว่าเป็นสัตว์ที่สายตาดีบินเร็ว โจมตีแม่นยำ มองเห็นเป้าหมายได้จากระยะไกล พวกมันบินตั้งแต่พื้นราบจนถึงความสูง 2,100 เมตร โดยอาหารหลักของเจ้านอกอินทรีจะเป็น ปลา, งู, สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ซึ่งพวกมันกระจายอยู่ทั่วโลก ยกเว้นทวีปแอนตาร์กติก ที่มีอากาศหนาวเย็น ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักพวกมมันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้ว ติดตามได้ใน "Natural World: Super Powered Eagles" วันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Explore Wild 559 

#TrueVisions #Documentary #NaturalWorld #SuperPoweredEagles #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

BBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial