กว่าจะเป็นเรือหรู! พาไปดูวิธีการสร้างเรือสําราญใน "Building the World's Most Luxurious Ship"

กว่าจะเป็นเรือหรู! พาไปดูวิธีการสร้างเรือสําราญใน "Building the World's Most Luxurious Ship"
"Building the World's Most Luxurious Ship" สารคดีตามติดกระบวนการทำงานของเหล่าทีมคนงานอู่ต่อเรือกับภารกิจกว่าสิบแปดเดือนในการต่อสู้เพื่อเปลี่ยนแผ่นเล็กหลายพันแผ่นให้เรือกลายเป็นดั่งพระราชวังลอยน้ำสุดหรูหรา

อีกหนึ่งการเดินทางในฝันของใครหลายคนคงหนีไม่พ้นเรือสำราญที่จะได้ล่องไปยังท้องทะเลกว้าง พร้อมทั้งมีความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วนบนเรือ แน่นอนว่าการที่จะสร้างเรือที่จะสามารถเดินทางไกลได้ขนาดข้ามโลก พร้อมทั้งยังนำเอาสิ่งอำนวยความสะดวกขนขึ้นไปบนเรือด้วยนั้นจะต้องเป็นสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยจะต้องมีการคิด กระบวนการสร้างที่ซับซ้อน ทั้งเรื่องของความสะดวกของผู้ใช้บริการ เหล่านักท่องเที่ยว รวมไปถึงสิ่งสำคัญที่สุดคือความปลอดภัย งานนี้จึงเป็นอีกหนึ่งงานหินสำหรับการสร้างเรือสำราญขนาดใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นยังแทบไม่ค่อยได้เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอนสำหรับเรื่องราวของการสร้างเรือขนาดใหญ่ที่จะสามารถจุคนได้เป็นจำนวนมากพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม 

"Building the World's Most Luxurious Ship" สารคดีตามติดกระบวนการทำงานของเหล่าทีมคนงานอู่ต่อเรือกับภารกิจกว่าสิบแปดเดือนในการต่อสู้เพื่อเปลี่ยนแผ่นเล็กหลายพันแผ่นให้เรือกลายเป็นดั่งพระราชวังลอยน้ำสุดหรูหรา แน่นอนคุณจะได้เห็นเรื่องราวสุดทึ่งของการสร้างเรือรำคาญสุดหรูขนาดใหญ่ เหมือนได้ออกเดินทางไปพร้อมๆ กันการสร้างกว่าจะเป็นเรือหนึ่งลำให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นมาสัมผัสจะต้องไม่ธรรมดา ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเรือหรูที่กว่าจะมาเป็นกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 17.00 น. ทาง True Explore Sci (561) แล้วมาร่วมออกเดินทางไปสร้างเรือหรูพร้อมกัน 

truevisions #documentary #BuildingtheWorldsMost #LuxuriousShip #TrueExploreSci 


Production company Windfall Films

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial