ฮอตตลอดกาล! "โคนัน" การ์ตูนที่ไม่ได้มีแค่ความสนุก Detective Conan the Series

ฮอตตลอดกาล! "โคนัน" การ์ตูนที่ไม่ได้มีแค่ความสนุก  Detective Conan the Series
Detective Conan the Series ยังคงเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความฮอตของ "โคนัน" ทำให้มีแฟนการ์ตูนรอติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก

Detective Conan the Series ยังคงเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความฮอตของ "โคนัน" ทำให้มีแฟนการ์ตูนรอติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะมีมากี่ซีซั่นกี่ตอนก็จะมีแฟนๆ รอให้การรับชมอยู่เสมอ แน่นอนว่าเรื่องราวของเขาเองนอกจากความสนุกที่แฟนการ์ตูนจะได้รับไปแบบเต็มๆ จากเรื่องราวคดีต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น แต่ยังรวมไปถึงวิธีการไขคดีที่ผู้สร้างออกแบบการ์ตูนมาได้อย่างละเอียดอ่อน ทำให้คนดูได้สนุก ลุ้นตามแบบไม่มีเบื่อ โดยความสำเร็จอีกหนึ่งอย่างของการ์ตูนเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นความที่จะนำเอาสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้ไปใส่ไว้ในการ์ตูน ทำให้เหมือนเราได้ร่วมเดินทางไปไขคดีกับโคนัน แถมยังมีตัวละครลับต่างๆ โผล่ออกมาให้ได้ลุ้นว่าใครคือคนร้ายตัวจริงตลอดทั้งเรื่อง 

แถมนอกจากความสนุก พร้อมทั้งความสมจริงที่การ์ตูนเรื่องนี้มีให้แล้ว ยังมีเรื่องราวของข้อคิดดีๆ ทั้งในส่วนของตัวละครหลักอย่าง "โคนัน" เองที่เขาก็บอกเสมอว่าเขาเป็นเพียงคนธรรมดา ไม่ได้เก่งอะไรมาจากไหน แต่เมื่อดูลึกๆ แล้วนั้น เขาเองก็ตั้งใจกับเรื่องราวการสืบค้นคดี เพื่อให้คลี่คลายได้ในที่สุด เรื่องนี้สอนให้เห็นถึงเรื่องราวของความพยายามที่ไม่ว่าจะทำอะไรหากเรามีความพยายามก็จะสามารถผ่านพ้นเรื่องราวสุดโหดต่างๆ ไปได้อย่างไม่ยาก แต่จะต้องไม่รีบล้มเลิกความตั้งใจที่คิดเอาไว้ รับรองว่าการ์ตูนนอกจากให้พลังงานดีๆ แล้ว ยังเติมไฟในตัวของคนดูได้อย่างแน่นอน

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงเริ่มที่อยากจะติดตามเรื่องราวของ "โคนัน" เจ้าหนูยอดนักสืบกันแล้ว สามารถรับชมได้ Detective Conan the Series ได้ทาง True Spark Play ช่อง 444 รับประกันว่าเรื่องราวความสนุกมีให้ได้ติดตามกันแบบไม่รู้จบอย่างแน่นอน #TrueVisions #kids #anime #detectiveconan #conan #ยอดนักสืบจิ๋ว #โคนัน 

©Gosho Aoyama/Shogakukan・YTV・TMS 1996 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial