เปิดความน่ารักของ "จาดู" หนูน้อยมหัศจรรย์

เปิดความน่ารักของ "จาดู" หนูน้อยมหัศจรรย์
ยังคงเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมจากแฟนการ์ตูนอยู่เสมอสำหรับ "Hello Jadoo" เพราะหากติดตามจริงๆ จะเห็นว่ามีหลายซีซั่นออกมาเอาใจคอการ์ตูน

ยังคงเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมจากแฟนการ์ตูนอยู่เสมอสำหรับ "Hello Jadoo" เพราะหากติดตามจริงๆ จะเห็นว่ามีหลายซีซั่นออกมาเอาใจคอการ์ตูน ให้ได้ติดตามเรื่องราวชีวิตของหนูน้อยจาดู ซึ่งเรื่องราวชีวิตของเธอเองนั้นก็แสนจะธรรมดา ติดตรงที่ว่าจะมีการเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ อยู่เสมอ แม้ว่าผู้ใหญ่จะมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เห็นแปลก แต่สำหรับเธอแล้วนั้นทุกอย่างคือการเรียนรู้ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าเมื่อเกิดการเรียนรู้ ก็จะนำไปสู่การพัฒนา ทำให้เธอเองจากเด็กแสนธรรมดา กลายเป็นคนที่เก่งในสายตาคนรอบข้างทั้งครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร และหนึ่งในนั้นก็คือจาดูที่พิสูจน์ให้เห็น 


โดยการ์ตูนเรื่องนี้ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีใต้ ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารักในสไตล์ของความเป็นเกาหลีขนานแท้ ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดูออกหมวย พร้อมทั้งบรรยากาศในการ์ตูนที่ดูยังไงก็ต้องแฮปปี้ ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนการ์ตูนหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวชีวิตของสาวน้อยจาดูกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 23.30 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แต่ก่อนที่จะรับชมกันวันนี้ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพน่ารักๆ ของเธอมาให้ได้ติดตามกันก่อน #HelloJaDoo #จาดู #TrueVisions #kids #การ์ตูน

Directed by Son Seok-woo, Ko Se-yoon Produced by Lee Jeong-ik, Seok Jong-seo Music by Kim Jeong-ah, Woo Jin-ho Studio KNUANI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial