เปิดโมเมนต์น่ารักของการ์ตูน "Engaged to the Unidentified"

เปิดโมเมนต์น่ารักของการ์ตูน "Engaged to the Unidentified"
การ์ตูนที่เต็มไปด้วยความน่ารักของสดใสของเด็กสาววัย 16 ปีที่เธอต้องได้เซอร์ไพรส์เมื่องมีชายหนุ่มโผล่เข้ามาในชีวิตแบบงงๆ พร้อมยังบอกว่าเป็นคู่หมั้นของเธอ เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ซึ่งตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวความน่ารัก โมเมนต์รักในแบบหนุ่มสาวที่สุดแสนจะสดใส

การ์ตูนที่เต็มไปด้วยความน่ารักของสดใสของเด็กสาววัย 16 ปีที่เธอต้องได้เซอร์ไพรส์เมื่องมีชายหนุ่มโผล่เข้ามาในชีวิตแบบงงๆ พร้อมยังบอกว่าเป็นคู่หมั้นของเธอ เรื่องราวความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ซึ่งตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวความน่ารัก โมเมนต์รักในแบบหนุ่มสาวที่สุดแสนจะสดใส ใครที่มองหาการ์ตูนแนวน่ารักสดใสจะต้องไม่พลาดสำหรับเรื่องนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีข้อคิดดีๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดทั้งเรื่ออีกด้วย ทั้งในเรื่องของการเข้าใจผิดที่แม้ว่าในครั้งแรกอาจจะเป็นโมเมนต์ที่ไม่โอเค แต่หากมีการปรับความเข้าใจกันก็จะสามารถผ่านเรื่องราวความไม่เข้าใจกันไปได้ในที่สุด


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดในการ์ตูน "Engaged to the Unidentified" แล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 22.30 น. ทางช่อง True Spark Jump (41,445) แต่ก่อนติดตามวันนี้ไม่พลาดนำเอาภาพสุดน่ารักมาให้ติดตามกันก่อน


#TrueVisions #Kids #anime #EngagedtotheUnidentified

© 2014 Arai Cherry / Ichijinsha ・ "Engaged to the Unidentified" Project

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial