เปิดความอัศจรรย์ของบ้านตุ๊กตาใน "Gabby's Dollhouse"

เปิดความอัศจรรย์ของบ้านตุ๊กตาใน "Gabby's Dollhouse"
เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Gabby's Dollhouse" เรื่องราวของ Gabby ที่จะพาทุกคนไปสำรวจบ้านตุ๊กตาสุดน่ารัก ซึ่งคุณน้องๆ หนูๆ จะได้สนุกไปกับการผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอ

เรียกว่าเป็นการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งเรื่องสำหรับ "Gabby's Dollhouse" เรื่องราวของ Gabby ที่จะพาทุกคนไปสำรวจบ้านตุ๊กตาสุดน่ารัก ซึ่งคุณน้องๆ หนูๆ จะได้สนุกไปกับการผจญภัยครั้งใหญ่ของเธอ แน่นอนว่าการผจญภัยจะทำให้เธอได้พบกับทั้งมิตรภาพจากเพื่อนร่วมทาง รวมไปถึงเรื่องราวสุดพิเศษที่จะเป็นประสบการณ์ใหม่ของหนูน้อยแก๊บบี้ และด้วยความสำรวจของการ์ตูนเรื่องนี้ที่เนื้อหาเบาสมอง ดูเพลิน ทำให้เกิดเป็นสินค้าของเล่นให้คุณหนูๆ ได้สนุกไปกับเรื่องราวของเธอที่จะสำรวจบ้านตุ๊กตาเต็มไปด้วยความสนุก 

ในมุมมองของแฟนการ์ตูนหลายคนยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการ์ตูนเรื่องนี้นอกจากความสนุกแล้ว ยังให้ความคิดสร้างสรรค์กับคุณหนูๆ ที่จะออกผจญภัยไปพร้อมตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ในบางเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้แต่สามารถเป็นไปได้ใน "Gabby's Dollhouse" ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของหนูน้อยแก๊บบี้กันแล้ว แต่ก่อนที่จะรับชมวันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอาเรื่องราวสั้นๆ ของเธอมาให้ทุกคนรู้จักกันเบื้องต้นก่อน 

Gabby เด็กสาวผมลอนน้ำตาลเข้ม แต่งตัวทะมัดทะแมงด้วยเสื้อและกางเกงยีนส์ พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบที่พร้อมจะเดินทางท่องโลกกว้างไปในบ้านตุ๊กตา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังมีความน่ารักด้วยที่คาดผมหูแมวที่จะใส่อยู่เสมอ การ์ตูนเรื่องนี้เริ่มฉายในช่วงต้นปี 2021 โดยก็มีแฟนการ์ตูนให้การตอบรับเป็นอย่างดี ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากสัมผัสชีวิตของหนูน้อยแก๊บบี้ด้วยตัวเองแล้ว สามารถรับชมได้ในการ์ตูน "Gabby's Dollhouse" วันนี้เวลา 23.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 และมาร่วมออกเดินทางไปกับเธอ พร้อมเปิดบ้านตุ๊กตาสุดแสนน่ารักพร้อมกัน

#TrueVisions #KIDS #GabbyDollhouse #TrueSparkPlay

Created by Traci Paige Johnson Jennifer Twomey Presented by Laila Lockhart Kraner

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial