ออกซิ่งไปกับอีกหนึ่งตำนานความเร็ว "Fast & Furious: Spy Racers"

ออกซิ่งไปกับอีกหนึ่งตำนานความเร็ว "Fast & Furious: Spy Racers"
"Fast & Furious: Spy Racers" ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย นอกจากเนื้อเรื่องจะปังแบบสุดๆ แล้ว ภาพของการ์ตูนเรื่องนี้เองก็ยังสวยงามดูแล้วสนุกตามเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าภาพยนตร์ที่อยู่ในใจแฟนๆ หลายๆ คนสำหรับ Fast & Furious เรื่องราวของการแข่งรถที่ดำเนินเรื่องผ่านปมต่างๆ หลากหลายทั้งเรื่องความรัก ครอบครัว ฯลฯ ซึ่งทำเอาได้ใจแฟนหลายคนติดตามอยู่ตลอด และไม่เพียงเท่านั้นยังมีอีกหลากหลายภาคให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการ์ตูนอย่าง "Fast & Furious: Spy Racers" ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย นอกจากเนื้อเรื่องจะปังแบบสุดๆ แล้ว ภาพของการ์ตูนเรื่องนี้เองก็ยังสวยงามดูแล้วสนุกตามเนื้อเรื่องอย่างแน่นอน


โดยเนื้อเรื่องจะนำเสนอเรื่องราวของ Tony Toretto ลูกพี่ลูกน้องของ Dominic Toretto ที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนจากหน่วยงานของรัฐบาลเข้าไปตามองค์กรอาชญากรรมที่มีเป้าหมายหวังจะครองโลก ซึ่งพวกเขาก็จะต้องทั้งตามไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนสุดปัง จะต้องไม่พลาดที่จะเก็บเอา "Fast & Furious: Spy Racers" ไว้ในลิสต์การ์ตูนต้องดูอีกหนึ่งเรื่อง สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 12.30 น. และ 16.30 น. ทาง True Spark Jump ช่อง 41, 445 บอกเลยว่าสายซิ่งจะต้องไม่พลาด

#TrueVisions #KIDS #FastandFurious #SpyRacers 

Production companies Universal Pictures DreamWorks Animation Television

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial