การผจญภัยในโลก "จิงเกิ้ลซิตี้" เริ่มขึ้นแล้ว! ติดตามความสนุกใน "Jingle Kids"

การผจญภัยในโลก "จิงเกิ้ลซิตี้" เริ่มขึ้นแล้ว! ติดตามความสนุกใน "Jingle Kids"
เมื่อโลกของจิงเกิ้ลซิตี้สถานที่เต็มไปด้วยความสนุก พร้อมทั้งเหล่าบรรดานางฟ้าแสนสวย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมนุษย์ตัวจิ๋วที่จะมาร่วมสร้างความสนุกไปพร้อมๆ กัน

เมื่อโลกของจิงเกิ้ลซิตี้สถานที่เต็มไปด้วยความสนุก พร้อมทั้งเหล่าบรรดานางฟ้าแสนสวย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีมนุษย์ตัวจิ๋วที่จะมาร่วมสร้างความสนุกไปพร้อมๆ กัน การ์ตูนเรื่องนี้จะสามารถเติมเต็มจินตนาการของน้องๆ หนูๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีภาพสวยๆ ให้ได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่อง เชื่อได้ว่าไม่แพ้การ์ตูนเรื่องอื่นๆ สำหรับ "Jingle Kids"

นอกจากภาพความสนุกของเรื่องนี้ที่โดดเด่นเป็นพิเศษแล้วนั้น เรื่องเนื้อหาในเรื่องเองก็มีความสนุก ความสนุกให้ได้ติดตามกันทั้งเรื่อง พร้อมทั้งยังมีข้อคิดดีๆ ที่เชื่อว่าบรรดาแฟนการ์ตูนที่ได้ดูจะต้องได้รับอะไรกลับไปอย่างแน่นอน พร้อมมีมุขตลกตลอดเรื่องที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของเหล่ามนุษย์จิ๋วและเหล่านางฟ้าใน "Jingle Kids" กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 15:30 น. , 19:00 น. และ 21:30 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 บอกเลยว่าจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปหลังจากที่ได้ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้อย่างแน่นอน 

#TrueVisions #KIDS #JingleKids #TrueSparkPlay #ช่อง444

Production company OPEN Alliance Media

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial