THAI FIGHT HOTEL

THAI FIGHT HOTEL
โรงแรมไทยไฟท์ พร้อมจะสร้างความประทับใจให้ท่าน ท่านจะได้สัมผัสกับการตกแต่งภายใน ภายใต้ธีม "มวยไทย" ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ของไทยที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย


โรงแรมไทยไฟท์ พร้อมจะสร้างความประทับใจให้ท่าน ท่านจะได้สัมผัสกับการตกแต่งภายใน ภายใต้ธีม "มวยไทย" ซึ่งเป็นศิลปะการต่อสู้ของไทยที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย

 

แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบหรูผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว อิ่มเอมกับอาหารถิ่นไทย ผ่อนคลายด้วยการแช่บ่อน้ำว่านสมุนไพรไทย สนุกเร้าใจกับยิมมวยไทย และถ้าคุณอยากไปเที่ยว “หินตาหินยาย” สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะสมุยก็เดินทางไปได้เพียงไม่กี่นาที

 

"ฌัลล์" ร้านอาหารไทยที่เสิร์ฟรสชาติแบบไทยแท้ที่เข้มข้นโดยเชฟชื่อดัง สัมผัสรสชาติต้นตำรับจากแต่ละภาค เพลิดเพลินกับบรรยากาศหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัว อาหารไทยเป็นความภาคภูมิใจของชาติและเป็นหนึ่งในสมบัติล้ำค่าของประเทศไทย นอกจากรสชาติอันน่าทึ่งอันเลื่องชื่อแล้ว ความใส่ใจในรายละเอียดในการทำอาหารก็ไม่เป็นสองรองใคร การใช้เครื่องเทศยอดนิยม "สมุนไพรไทย" สร้างความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร

 

"นิรามัย" สปาพร้อมแช่น้ำสมุนไพรเพื่อความผ่อนคลายสูงสุดของคุณ การนวดหนึ่งเดียวในโลกที่ผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบไทยและวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าด้วยกัน เพื่อให้ร่างกายและจิตใจของคุณผ่อนคลายอย่างเต็มที่ "การแช่น้ำสมุนไพร" การอบอาบน้ำสมุนไพรเป็นภูมิป้ญญาไทยตั้งแต่สมัยโบราณ ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลายความตึงเครียด จิตใจผ่องใส บำรุงผิวพรรณ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต รวมทั้งสามารถรักษาโรคบางประเภทได้

 

“THAI FIGHT PHYSPORTS” เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรูปแบบการต่อสู้แบบดั้งเดิมและการออกกำลังกายสมัยใหม่ เติมพลังและท้าทายตัวเองกับมวยไทยที่ยิมที่ทันสมัย มวยไทยไม่ได้เป็นเพียงการออกกำลังกายที่ดีเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เพื่อป้องกันตัวเองได้อีกด้วย สร้างความสมบูรณ์แบบด้านสุขภาพทั้งภายในและภายนอกด้วยโปรแกรม THAI FIGHT ที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์

 

Thai Fight Hotel 
โรงแรมไทยไฟท์ 

26/1-3 หมู่ 3 ต.มะเร็ต
อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
โทร: +66 (0) 7742 4008
แฟ็กซ์: +66 (0) 7723 9900
มือถือ: +66 (0) 81 247 6841
Line ID: https://lin.ee/gJiSPkf
อีเมล: info@thaifighthotel.com
เวปไซท์: www.thaifighthotel.com


Thai Fight Hotel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial