ตกชั้นเเล้วไง! เปป พร้อมคุม ซิตี้ ต่อไป

ตกชั้นเเล้วไง! เปป พร้อมคุม ซิตี้ ต่อไป
เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า ตนเอง พร้อมที่จะอยู่คุมทีมต่อไปอย่างแน่นอน หากว่าสุดท้ายเเล้ว ซิตี้ จะต้องถูกปรับตกชั้นเพราะกระทำความผิดโทษฐานละเมิดกฏการเงิน(ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์)

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "ผมถูกตั้งคำถามเหมือนว่าพวกเราทำความผิดจริงๆ ผมอยากจะบอกอีกครั้งว่าตอนนี้พวกเรายังเป็นผู้บริสุทธิ์ ทุกอย่างต้องรอการตรวจสอบเเละบทสรุปที่ชัดเจนอีกครั้ง ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าสุดท้ายเเล้วผลจะออกมาเเบบไหน แต่ผมรู้ดีว่าหลายๆคนอย่างให้พวกเราโดนลงโทษ"


"ผมยืนยันได้เลยว่าบทลงโทษไม่เกี่ยวกับอนาคตของผม ไม่ว่าจะเป็นยังไงผมก็ยังจะอยู่กับทีมต่อไปจนหมดสัญญา ผมพร้อมจะคุมทีมลงเล่นต่อไปไม่ว่าจะตกชั้นหรือไม่ ผมคิดว่าการคว้าเเชมป์ ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ยากที่สุดในชีวิตเเล้ว เเน่นอนว่าการโดนปรับตกชั้นอาจจะเป็นไปได้ง่ายกว่าการคว้าเเชมป์ยุโรปอีก 1 สมัย"


"เรือใบสีฟ้า" กำลังถูกสอบสวนกรณีละเมิดกฏการเงิน 115 กระทง เเละคาดว่าน่าจะโดนลงโทษรุนเเรงพอสมควร หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งโดนโทษตัด 10 เเต้ม เพราะว่าตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาขาดทุนเกินกำหนดของ "กฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" โดยหลายๆฝ่ายเชื่อว่า ซิตี้ อาจจะโดนโทษหนักถึงปรับตกชั้น



รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial